Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc liên tục

03/10/2019 16:28 GMT+7

Thông tin Minh Tuyết ngất xỉu vì làm việc liên tục được đồng nghiệp chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều khán giả lo lắng cho nữ ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Triệu Vũ gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp phía sau Minh Tuyết cùng dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô. Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau viết: “Thương chị Tuyết quá vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình. Mới về đã phải chụp từ 2 giờ chiều tới gần 11 giờ khuya mới xong. Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị”. Cùng thời điểm, nhiếp ảnh gia Quang Khuê cập nhật: “Chị Minh Tuyết đã xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp”.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Minh Tuyết. Một tài khoản viết: “Nghệ sĩ tâm huyết với nghề, chúc bạn luôn khỏe và bình an nhé". “Chị Minh Tuyết có sao không? Tội cho chị quá. Chị làm gì cũng phải cố gắng giữ sức khỏe nha chị”, tài khoản khác chia sẻ. Một người hâm mộ bày tỏ: “Thương cô quá, mau khỏe cô ơi. Tụi con lo lắm".
Minh Tuyết sinh năm 1976, là ca sĩ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại. Trước khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp, cô từng gây chú ý khi cùng chị gái Cẩm Ly trở thành cặp song ca đình đám. Trong một bài phỏng vấn, Minh Tuyết kể ý định rút lui của cô để đến vùng đất mới, phát triển sự nghiệp solo khiến Cẩm Ly rất buồn, bởi với tính cách nhút nhát của mình thì việc Minh Tuyết ra đi khác nào cô phải giải nghệ. Ấy vậy mà khi Minh Tuyết lên đường, tiền thủ theo để tiêu dùng trong những ngày đầu sang Mỹ chính là tiền mượn của người chị này.
Hiện tại, Minh Tuyết vẫn thường xuyên về Việt Nam để biểu diễn. Cô cũng đảm nhận vị trí ghế nóng nhiều chương trình ca hát hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.