Minh Tuyết thay thế Cẩm Ly làm huấn luyện viên ‘Tuyệt đỉnh song ca nhí’?

26/05/2017 18:00 GMT+7

Gameshow cho trẻ em này một lần nữa khiến khán giả 'hoang mang' bởi sự thay đổi trong dàn huấn luyện viên.

Theo thông tin đưa ra trước đó, Tuyệt đỉnh song ca nhí có dàn huấn luyện viên chính thức bao gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Đoan Trang - Thanh Bạch và Thu Trang - Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, một bức ảnh được chia sẻ trên fanpage của MC Nguyên Khang với chú thích về một ngày ghi hình Tuyệt đỉnh song ca nhí đầy đủ các gương mặt huấn luyện viên nhưng lại không có ca sĩ Cẩm Ly mà thay vào đó là Minh Tuyết. Được biết format của chương trình không hề có việc sẽ có khách mời tham gia ghi hình.
Sau ồn ào “cấm sóng” Trấn Thành, bức ảnh này một lần nữa khiến khán giả thắc mắc bởi sự xáo trộn trong thành phần huấn luyện viên. Nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn liệu sẽ có việc sự cố khiến ban tổ chức phải mời Minh Tuyết ngồi ''ghế nóng'' thay thế Cẩm Ly?
Sau tập đầu tiên được phát sóng, Cẩm Ly và Đại Nghĩa lại là cặp bài trùng vô cùng ăn ý. Nếu Đại Nghĩa lanh lợi, nhanh nhẹn với cách tranh giành thí sinh vui nhộn, thì Cẩm Ly đóng vai “người trầm lặng” ít nói nhưng mỗi câu nói đều có trọng lượng, hàm ý sâu sắc. Với kinh nghiệm 20 năm sân khấu và vị trí vững chắc trong lòng khán giả, Cẩm Ly rất được các giọng ca nhí yêu mến. Thậm chí trong tập 1, có cô bé đã bật khóc trên sân khấu khi ước mơ được vào đội Cẩm Ly không thành hiện thực.
Nhiều thí sinh nhí cũng chia sẻ việc đăng ký tham gia chương trình vì mong muốn có cơ hội gặp gỡ Cẩm Ly. Ban tổ chức cho biết họ sẽ nói rõ nghi vấn xáo trộn nhân sự trong Tuyệt đỉnh song ca nhí vào một ngày khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.