Minh Tuyết về Việt Nam song ca 'Lâu đài tình ái' cùng Đàm Vĩnh Hưng

11/01/2016 19:41 GMT+7

Em gái của Cẩm Ly vừa nhận lời tham gia biểu diễn trong show thời trang áo dài mang tên Đa sắc và sẽ song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục khá đặc biệt.

Em gái của Cẩm Ly vừa nhận lời tham gia biểu diễn trong show thời trang áo dài mang tên Đa sắc và sẽ song ca cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một tiết mục khá đặc biệt.

Ca sĩ Minh TuyếtCa sĩ Minh Tuyết
Không thường xuyên song ca cùng nhau nhưng nhận lời biểu diễn trong đêm thời trang Đa sắc sắp tới của NTK Đinh Văn Thơ, ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết quyết định kết hợp cùng Mr Đàm trong ca khúc nổi tiếng: Lâu đài tình ái.
Đây là ca khúc từng được Minh Tuyết và Bằng Kiều thể hiện trên các sân khấu hải ngoại hay được chính chị ruột của cô là ca sĩ Cẩm Ly thể hiện khá thành công cùng với Quốc Đại. Việc kết hợp cùng Mr Đàm trong ca khúc này khiến nữ ca sĩ hải ngoại không khỏi háo hức.
Được biết, em gái Cẩm Ly đã về Việt Nam và dự định sẽ chọn một bộ áo dài ưng ý nhất để xuất hiện trên sân khấu cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vừa qua, Mr Đàm cũng đã đến chọn trang phục biểu diễn trong đêm nhạc này.
Mr Đàm thử áo dài, chuẩn bị cho tiết mục song ca cùng Minh Tuyết
Bộ áo dài của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khá đặc biệt với họa tiết những con hạc uyển chuyển, thanh thoát. Với mẫu thiết kế này, Mr Đàm tỏ ra rất thích thú và hài lòng. Nam ca sĩ cũng tiết lộ ngoài phần song ca cùng Minh Tuyết, anh còn thể hiện 2 ca khúc: Thiên đàng ái ânChúc xuân.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của danh ca Khánh Hà, Quách Thành Danh, Tường Nguyên - Tường Khuê (em trai ca sĩ Như Quỳnh), Tùng Lâm...
Đêm thời trang Đa sắc sẽ diễn ra vào ngày 15.1 tới đây tại TP.HCM, giới thiệu 4 bộ sưu tập áo dài với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, người đẹp, người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.