'Minions' chạm mốc 45 tỉ đồng tại Việt Nam

13/07/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, bộ phim về những chú minion vui nhộn thu về doanh thu khổng lồ 45 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

(TNO) Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, bộ phim về những chú minion vui nhộn thu về doanh thu khổng lồ 45 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

Bob, Kevin và Stuart - ba nhân vật chính trong Minions - Ảnh chụp từ clip
Gây được cơn sốt yêu thích trên toàn thế giới sau khi xuất hiện trong hai phần bộ phim hoạt hình ăn khách Despicaple Me - Kẻ cắp mặt trăng, những chú minion màu vàng đã được nhà sản xuất Universal Pictures và Illumination Entertainment ưu ái làm riêng một bộ phim cho mình.  

Dù vẫn giữ được phong cách hài hước, vui nhộn nhưng câu chuyện riêng về những nhân vật tí hon này trong Minions bị cho là nhạt hơn và không còn thu hút như khi còn góp mặt trong Kẻ cắp mặt trăng. Tuy nhiên với danh tiếng, sức hút từ trào lưu minion vẫn còn được những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới hưởng ứng, Minions vẫn đang trên đường tạo nên nhiều kỷ lục mới trong lịch sử điện ảnh.

Cùng với Đức, Argentina, Colombia, Tây Ban Nha, Anh…, Việt Nam là một trong 15 quốc gia công chiếu sớm Minions. Chỉ sau 3 ngày chính thức ra rạp vào cuối tuần qua, bộ phim riêng về các chú minion đã đem về hơn 45 tỉ đồng tại Việt Nam. Theo thống kê từ nhà phát hành tại Việt Nam CGV, đã có hơn 543.000 lượt khán giả đến rạp xem bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất hè này. 

Con số "khủng" này giúp Minions vượt xa Kungfu Panda 2, The Croods, Ice Age 3 và chính người anh em Despicable Me 2 để trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất từ trước đến nay trong lịch sử phòng vé Việt Nam và đứng thứ 4 nếu tính chung tất cả thể loại phim.
Ngoài ra, Minions cũng là phim có doanh thu tuần mở màn thành công thứ ba của Universal tại Việt Nam, chỉ xếp sau hai bom tấn Fast & Furious 7 Jurassic World - Thế giới khủng long. 

Tại Việt Nam, phiên bản lồng tiếng còn đặc biệt được yêu thích với sự "góp giọng" của nữ diễn viên Lê Khánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.