'Minions' lập kỷ lục phòng vé với doanh thu cao ngất ngưởng

13/07/2015 16:11 GMT+7

(TNO) Bom tấn hoạt hình Minions đã thu về hơn 300 triệu USD trên toàn cầu chỉ trong 4 ngày ra mắt và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách thứ hai mọi thời đại ở thị trường Bắc Mỹ, theo trang Variety .

(TNO) Bom tấn hoạt hình Minions đã thu về hơn 300 triệu USD trên toàn cầu chỉ trong 4 ngày ra mắt và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách thứ hai mọi thời đại ở thị trường Bắc Mỹ, trang Variety đưa tin ngày 12.7.

Bộ ba vui nhộn Minions đem lại thành công lớn về doanh thu cho hãng Universal - Ảnh chụp màn hình: VarietyBộ ba vui nhộn Minions đem lại thành công lớn về doanh thu cho hãng Universal - Ảnh chụp màn hình Variety
Bộ phim hoạt hình vui nhộn về những chú “minions” hài hước, dễ thương được lấy ra từ bộ phim ăn khách trước đó Despicable Me đã đem về doanh thu khủng cho hãng phim Universal với 115 triệu USD chỉ tính riêng phòng vé Bắc Mỹ trong 4 ngày ra mắt.
Minions đã phá vỡ kỷ lục trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu ngày ra mắt cao nhất lịch sử điện ảnh với 46,2 triệu USD. Ngoài ra, “cơn sốt màu vàng” còn vươn lên vị trí thứ tư trong lịch sử có doanh thu tuần công chiếu trên 100 triệu USD cùng với Shrek The Third, Toy Story 3Shrek 2.
Minions có chi phí sản xuất khá khiêm tốn chỉ khoảng 74 triệu USD, ít hơn rất nhiều so với những bộ phim hoạt hình ở các hãng phim khác.
Nick Carpou, Giám đốc phân phối nội địa của hãng phim Universal cho biết: “Tôi nghĩ là khán giả không quá quan tâm đến kinh phí đầu tư mà là bộ phim đó có thu hút sự quan tâm của họ hay không thôi. Minions là câu chuyện gần gũi về gia đình, trẻ em và tất cả mọi người trên thế giới".
Tuy trước đó trong bộ phim Despicable Me, Minions chỉ là những nhân vật phụ nhưng lại được yêu thích hơn cả nhân vật chính Gru và tạo nên cơn sốt với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi độ hài hước và những trò tinh nghịch siêu quậy của bộ ba Minion đầu đàn là Kevin, Stuart và Bob. Trong bộ phim Spin-off (thể loại dựa theo) này, câu chuyện kể về cuộc hành trình của các Minion nhằm kiếm chủ nhân xứng đáng để mình phụng sự.
Ngoài ra, ở vị trí thứ hai và ba trong bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ là bom tấn Jurassic WorldInside Out với những cuộc đeo bám dai dẳng. Bộ phim hoạt hình vui nhộn TED 2 mới chỉ ra mắt hơn 2 tuần nhưng đã không còn giữ được doanh thu cao khi chỉ đem về hơn 5 triệu USD trong tuần thứ 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.