Miss America hoãn tổ chức vì dịch Covid-19

12/05/2020 12:06 GMT+7

Vốn được lên kế hoạch tổ chức vào tháng 12 tới song Miss America năm nay đã không thể khởi tranh như dự kiến. Hoa hậu đương nhiệm sẽ tiếp tục sứ mệnh của một nữ hoàng sắc đẹp cho đến khi tìm ra người kế nhiệm.

Theo The Press of Atlantic City, sẽ không có hoa hậu nào đăng quang cuộc thi Miss America năm nay do đại dịch Covid-19. Cụ thể hôm 8.5, Miss America Organization, tổ chức đứng sau đấu trường nhan sắc lâu năm này, cho biết cuộc thi Miss America 2021 dự kiến tổ chức vào tháng 12.2020 sẽ bị hoãn lại đến năm sau. Theo một thông cáo từ đơn vị nói trên, các thành viên trong hội đồng Miss America Organization đã nhất trí bỏ phiến ủng hộ việc hoãn màn tranh tài năm nay. Tổ chức này cũng kêu gọi các cuộc thi cấp tiểu bang nên hoãn tổ chức vì sự an toàn của các thí sinh, ban tổ chức và cả cộng đồng. Shantel Krebs, Chủ tịch hội đồng quản trị của Miss America Organization phát biểu: “Vào thời điểm hiện tại, với tư cách là một tổ chức, mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi là đảm bảo hàng ngàn người tham gia, nhân viên và tình nguyện viên của cuộc thi được an toàn”.

Camille Schrier (đến từ Virginia) là mỹ nhân đăng quang Miss America 2020 được tổ chức vào tháng 12 năm ngoái. Ngoài vương miện danh giá, cô nhận được một học bổng trị giá 50.000 USD (hơn 1,1 tỉ đồng)

ẢNH: INSTAGRAM NV

Camille Schrier, mỹ nhân đăng quang cuộc thi Miss America 2020 vào tháng 12 năm ngoái, cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của ban tổ chức cuộc thi. “Là Miss America 2020, một phần thông điệp tôi luôn muốn truyền tải là: khoa học thực sự ở quanh chúng ta. Điều quan trọng là khoa học và sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu trong mối quan tâm của chúng tôi ở năm đại dịch này. Với suy nghĩ đó, tôi hoàn toàn hoan nghênh quyết định của Miss America Organization hoãn cuộc thi năm nay đến năm 2021”, mỹ nhân 25 tuổi cho biết. Với việc cuộc thi năm nay không thể tìm ra tân hoa hậu, Camille Schrier sẽ tiếp tục đảm nhiệm sứ mệnh của một nữ hoàng sắc đẹp cho đến khi cuộc thi tìm được người kế nhiệm.

Camille Schrier sinh năm 1995, cô tốt nghiệp Đại học Bách khoa Virginia và là nghiên cứu sinh Tiến sĩ Dược tại Đại học Virginia Commonwealth. Mỹ nhân 25 tuổi được đánh giá cao cả về học thức lẫn nhan sắc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Miss America là cuộc thi nhan sắc có bề dày lịch sử tại Mỹ. Cuộc thi được tổ chức thường niên từ năm 1921. Các thí sinh tham gia đấu trường sắc đẹp trên đều là những người đã giành chiến thắng tại cuộc thi hoa hậu cấp tiểu bang. Đấu trường hoa hậu này dễ bị nhầm lẫn với một cuộc thi khác là Miss USA (ra đời năm 1952). Dẫu xuất hiện trước nhưng cuộc thi về sau phải chịu lép vế trước cuộc thi đối thủ vì Miss USA có nguồn kinh phí dồi dào và thí sinh đăng quang được đại diện Mỹ tranh tài tại Miss Universe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.