‘Miss Universe Vietnam 2019’ tổ chức muộn, Hoàng Thùy có cơ hội dự thi quốc tế?

Thành Long
Thành Long
21/01/2019 19:38 GMT+7

Á hậu Hoàng Thùy được dự đoán sẽ trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019.

Mới đây, thông tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép để tổ chức Miss Universe Vietnam 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là lần thứ 4 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm ra những đại diện “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Phía ban tổ chức cũng công bố thời gian dự kiến tổ chức cuộc thi. Theo đó, vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21.11 đến 7.12.2019. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thời gian này cũng là lúc đấu trường nhan sắc Miss Universe khởi động tại Hàn Quốc. Khán giả cho rằng việc cuộc thi trong nước diễn ra vào thời điểm cuối năm khá trễ, khiến tân hoa hậu không thể dự thi quốc tế ngay mà phải chờ cơ hội vào năm 2020.
Hoàng Thùy từng đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam nên cô đủ tiêu chuẩn dự thi quốc tế Ảnh: BTC
Người hâm mộ cũng bàn luận về việc đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019. Không ít khán giả kỳ vọng Hoàng Thùy sẽ là người đẹp “mang chuông đi đánh xứ người”. Bởi lẽ, chân dài từng đoạt Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và có thời gian rèn luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng để thi đấu quốc tế. Trước đó, trong lần cùng Mâu Thủy, Lệ Hằng sang Thái Lan để cổ vũ H’Hen Niê, người đẹp gốc Thanh Hóa ghi điểm với người hâm mộ bởi sự tự tin cùng kỹ năng trả lời tiếng Anh lưu loát.
Tuy nhiên, không ít khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng về thông tin này. Nhiều người cho rằng chân dài sở hữu nhan sắc chuẩn người mẫu, hình thể mỏng sẽ khó có thể tạo dấu ấn tại cuộc thi.
Khán giả cho rằng Hoàng Thùy sở hữu hình thể mỏng, không phù hợp với cuộc thi Miss Universe Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.