Miu Lê: “30 tuổi mới kết hôn"

25/02/2013 22:25 GMT+7

(iHay) Với hai vai diễn liên tiếp trong hai bộ phim chiếu tết, Miu Lê dường như bén duyên với điện ảnh "ngọt" hơn ca hát.

(iHay) Tham gia hai vai diễn trong hai bộ phim chiếu tết khá hot là Yêu anh em dám không Nhà có năm nàng tiên, Miu Lê dường như bén duyên với điện ảnh "ngọt" hơn cả ca hát.

>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> Những khoảnh khắc "siêu hài" của sao Việt trên ghế nóng
>> Sao Việt tiếc... tết

 Miu Lê: “Luôn mãn nguyện với những gì mình đang có” 4
Miu Lê

* Thêm một vai diễn điện ảnh nữa được ra mắt, có vẻ như sự nghiệp của Miu Lê đang nghiêng về điện ảnh hơn là âm nhạc?

Như mọi người đã biết, Miu Lê không có ý định nghiêng hẳn sang một lĩnh vực nào hết. Quan trọng là trong thời điểm nào mình sẽ tập trung cho việc nào nhiều hơn.

Trong thời điểm này có lẽ là Miu Lê may mắn với điện ảnh hơn nên tập trung đóng phim. Và sau khi hoàn thành vai diễn trong phim rồi thì Miu Lê sẽ tập trung cho âm nhạc hơn để cân bằng.

 

Trước giờ Miu Lê rất kiêng mặc áo cưới, bởi vì người ta nói mặc áo cưới trước thì sẽ… mất duyên. Mà giờ vào vai diễn trong hai bộ phim này đều có cảnh mặc áo cưới, chắc duyên… mất sạch bách rồi!

Miu Lê

* Vai diễn trong phim của Miu Lê là vai diễn như thế nào? Bạn có thể chia sẻ gì về vai diễn này?

Tết này Miu Lê tham gia hai bộ phim là Yêu anh em dám khôngNhà có năm nàng tiên. Cả hai phim đều đóng vai con nhà nghèo. Phim Yêu anh em dám không là vai sinh viên nghèo, còn phim Nhà có năm nàng tiên là cô út của gia đình gồm 5 người con lượm ve chai.

Hai bộ phim, hai nội dung khác nhau, Miu Lê đều rất thích nên khó có thể đem ra so sánh là mình thích phim nào hơn được.

Trong phim Yêu anh em dám không, Miu Lê đóng cặp với anh Đan Trường, nhà nghèo nên bị ép cưới một ông chồng giàu có. Vai diễn của Đan Trường là một vai cũng khá thú vị, toàn lo chuyện bao đồng, thế nhưng từ đầu vai của Miu Lê đã có cảm tình với nhân vật do anh Trường đảm nhận. Cuối phim thì kết thúc có hậu, cả hai trở thành một cặp dễ thương.

Còn phim Nhà có năm nàng tiên nói về câu chuyện của 5 cô con gái trong một gia đình, được ba mẹ nhặt về nuôi. Vai diễn của Miu Lê lần này rất đặc biệt, bởi vì tạo hình của nhân vật không còn xinh đẹp như các vai diễn trước nữa, mà đúng chất… đi lượm ve chai, rất chợ búa và đường phố. Có lẽ vì vậy mà Miu Lê cảm thấy vai diễn này nổi bật nhất trong phim. 

Bật mí chút nữa là, cả hai phim Miu Lê tham gia diễn xuất đều có cảnh đám cưới, một phim là cưới anh Đan Trường còn một phim thì cưới anh Minh Luân. (Cười)

Miu Lê: “Luôn mãn nguyện với những gì mình đang có” 2
Đám cưới thật của Miu Lê.. chắc 8,9 năm nữa!

* Thế còn đám cưới thật của Miu Lê, chừng nào đây?

Đám cưới thật của Miu Lê chắc... 8,9 năm nữa mới đến. (Cười) Miu Lê không thích cưới sớm nên chắc năm 30 tuổi mới nghĩ đến chuyện đó.

* Vai diễn này có làm khó bạn không? Kỉ niệm khi đóng 2 bộ phim này là gì?

Hai vai diễn này hoàn toàn không làm khó gì Miu Lê hết. Đây là hai vai diễn rất tự nhiên, gần gũi, không có tâm lý phức tạp hay quá khác so với con người mình nên Miu Lê không khó khăn lắm để vào vai.

Điều mà Miu Lê ấn tượng nhất đó là trong phim Yêu anh em dzám không, Miu Lê được làm việc với Đan Trường, một người mà Miu Lê từng yêu thích và hâm mộ. Ngày xưa, Miu Lê hâm mộ Đan Trường lắm, và hâm mộ anh ấy vì mái tóc hai mái của anh (Cười)

Làm việc với anh Đan Trường thì chỉ có một từ để miêu tả thôi, đó là “tuyệt vời”. Còn trải nghiệm khiến Miu Lê nhớ nhất khi đóng phim, đó là được ngồi trên xe rơm. Cảm giác lúc đó rất thú vị và khó quên.

Trước giờ Miu Lê rất kiêng mặc áo cưới, bởi vì người ta nói mặc áo cưới trước thì sẽ… mất duyên. Mà giờ vào vai diễn trong hai bộ phim này đều có cảnh mặc áo cưới, chắc duyên… mất sạch bách rồi!

* Trong cả 2 bộ phim, bạn đóng hợp rơ với ai nhất? Bạn có bị đạo diễn "la" không?

Trong phim Yêu anh em dám không, Miu Lê đóng nhiều nhất với anh Đan Trường nên anh cũng là người phối hợp ăn ý với mình nhất. Còn phim Nhà có 5 nàng tiên thì hầu như Miu cũng đóng rất thoải mái với tất cả 4 diễn viên nữ còn lại và cả anh Minh Luân nữa.

Miu Lê may mắn được làm việc với hai vị đạo diễn chuyên nghiệp, rất hiền và dễ thương. Hơn nữa, mình phải chủ động làm tròn vai trò của mình và làm việc có ý thức nên không có chuyện Miu Lê bị đạo diễn la đâu! (Cười)

Miu Lê: “Luôn mãn nguyện với những gì mình đang có” 3
Trước giờ Miu Lê rất kiêng mặc áo cưới, bởi vì người ta nói mặc áo cưới trước thì sẽ… mất duyên

* Đóng phim chung với 4 nhân vật nữa, cũng toàn mỹ nữ, Miu Lê cảm thấy thế nào? Có bị "khớp" hay ganh tỵ chút nào không?

Hoàn toàn không! Tính Miu Lê trước giờ luôn mãn nguyện với những gì mình đã có, đang có. Miu Lê ít khi cảm thấy ganh tỵ với người khác.

Ai cũng muốn mình hoàn hảo, hoàn thiện, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào bản thân mình nữa. Mình hoàn thiện ngay bản thân mình trước, cho nên không có chuyện Miu Lê ganh tỵ hay ghen tức với bất kì một ai hết. Trái lại, 5 chị em trong phim rất thương nhau, không có chuyện ganh tỵ gì hết đâu!.

* Trong năm qua, tại sao Miu Lê lại có vẻ im hơi lặng tiếng hơn hẳn so với các ca sĩ cùng lứa với mình? Mức độ "phủ sóng" ít, sản phẩm âm nhạc cũng không nhiều, bạn đang “âm mưu” điều gì chăng?

Thật sự thì Miu Lê không hề có “âm mưu” gì hết, mà do mình bị động về thời gian. Nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế 12 cá tính lên đường xuyên Việt, Miu Lê đã dành cả nửa năm để dành trọn cho chương trình, và sau đó là nhận lời tham dự hai phim song song.

Khi dồn tâm huyết vào một sản phẩm âm nhạc thì cần một thời gian đủ dài, chính vì vậy mà Miu Lê cảm thấy mình không đủ thời gian để tập trung cho âm nhạc trong năm nay.

Nhưng chắc chắn, năm sau sẽ là năm Miu Lê dồn toàn tâm toàn sức cho âm nhạc.

* Vâng, cảm ơn Miu Lê về buổi trò chuyện thú vị này. Chúc Miu Lê có một năm mới thật thành công với những kế hoạch đã đề ra!

 Miu Lê: “Luôn mãn nguyện với những gì mình đang có” 1
Miu Lê sẽ tập trung âm cho âm nhạc trong năm nay

Huy Mẫn
Ảnh nhân vật cung cấp

>> Bảo Anh "The Voice" đóng phim Tết
>> Những khoảnh khắc "siêu hài" của sao Việt trên ghế nóng
>> Sao Việt tiếc... tết
>> Sao Việt khoe ảnh ngọt ngào ngày lễ tình nhân
>> Sao Việt khoe ảnh ấu thơ chào năm mới
>> Sao Việt "bở hơi tai" chạy sô mùa tết
>> Nghe sao Việt chúc tết ngày đầu năm
>> Sao Việt hoài niệm tết xưa
>> Sao Việt làm gì ngày mùng 1 tết?
>> Sao Việt và sao châu Á tất bật chuẩn bị đón tết
>> Món ruột ngày tết của sao Việt
>> Vietnam Idol 2012: Sao Việt ủng hộ Ya Suy hay Hoàng Quyên?
>> Sao Việt dập dìu xem “Mỹ nhân kế”
>> Sao Việt ngậm ngùi tiếc thương nhạc sĩ Phạm Duy
>> Sao Việt và những chiếc đồng hồ đắt bằng... căn hộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.