Miu Lê làm fan thót tim khi vừa quay clip vừa lái xe

28/06/2016 10:52 GMT+7

(iHay) Nhiều người hoảng hốt trước màn lắc lư quay cuồng của Miu Lê khi đang cầm vô lăng.

(iHay) Trong đoạn clip tự đăng tải lên trang cá nhân, Miu Lê khiến nhiều fan của cô hốt hoảng khi quay lại cảnh vừa mải mê ca hát, thể hiện biểu cảm trước ống kính vừa lái xe chở hai người bạn. 

>> Miu Lê 'về cùng một nhà' với Trịnh Thăng Bình
>> Người bí ẩn: Miu Lê không dám hôn Ngô Kiến Huy vì sợ Khổng Tú Quỳnh

Nhiều người hoảng hốt trước màn lắc lư quay cuồng của Miu Lê khi đang cầm vô lăng 
Đoạn clip do Miu Lê tự quay dài khoảng 2 phút 15 giây, đăng tải trên Facebook tối 27.6 đã làm nhiều khán giả "thót tim" bởi khi đó cô đang một tay cầm vô lăng, một tay liên tục chỉnh máy ghi hình và ca hát cùng hai người bạn. 
Được biết, bài hát mà Miu Lê "hát nhép" trong đoạn clip là ca khúc vừa mới phát hành của cô - Anh đang nơi đâu được rất nhiều người ưa thích. Đó là chưa kể sau thành công từ vai diễn bà nội trong phim Em là bà nội của anh, nữ ca sĩ sinh năm 1991 thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi Facebook. Vì vậy, hành động vừa lái xe vừa ngẫu hứng ca hát này của cô đã nhận không ít ý kiến trái chiều lẫn "ném đá" từ cộng đồng mạng. 
Tuy nhiên, một người bạn chia sẻ khi thực hiện đoạn clip, cô lái xe với tốc độ khá chậm
Cư dân mạng Kiệt Quốc Đoàn chia sẻ: "Em rất thích nghe chị hát nhưng chị đừng vừa cầm lái vừa múa may quay cuồng như vậy, em nhìn mà sợ quá". 
Có ý kiến nghiêm khắc hơn là nickname Facebook Cool Boy, anh viết: "Bạn là ca sĩ mà hành động như vậy nhiều người sẽ noi theo đó. Tôi thích bạn từ phim Em là bà nội của anh nhưng bây giờ thì hết rồi". 
Theo chia sẻ từ một người bạn thân thiết với Miu Lê, đoạn clip được quay khi cả nhóm đang trên đường ra Vũng Tàu chơi. Trên xa lộ vắng xe và chạy với tốc độ khá chậm, Miu Lê mới ngẫu hứng thực hiện đoạn clip bằng điện thoại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.