Miu Lê, Ngô Kiến Huy 'song kiếm hợp bích' trong phim hài

27/10/2015 12:53 GMT+7

(TNO) Hai diễn viên trẻ Miu Lê và Ngô Kiến Huy sẽ cùng hợp tác trong bộ phim hài Em là bà nội của anh , được chuyển thể từ bộ phim ăn khách Miss granny của Hàn Quốc.

(TNO) Hai diễn viên trẻ Miu Lê và Ngô Kiến Huy sẽ cùng hợp tác trong bộ phim hài Em là bà nội của anh, được chuyển thể từ bộ phim ăn khách Miss granny của Hàn Quốc.

Trong phim, Miu Lê dính vào chuyện tình tay tư với Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và diễn viên gạo cội Thanh Nam - Ảnh do Đoàn làm phim cung cấpTrong phim, Miu Lê dính vào chuyện tình tay tư với Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và diễn viên gạo cội Thanh Nam - Ảnh do Đoàn làm phim cung cấp
Sau khi đoạt doanh thu phòng vé ấn tượng tại thị trường Hàn Quốc, hãng sản xuất CJ Entertainment đã quyết định thực hiện một phiên bản đặc biệt của Miss granny cho thị trường Việt Nam.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống bị đảo lộn của một bà lão khi một ngày nọ, bà vô tình được quay trở lại tuổi hai mươi và dính vào câu chuyện tình đầy thú vị với ba người đàn ông, trong đó có một người là cháu trai, một người là nhà sản xuất âm nhạc và một người là ông bạn già hiện tại.

Kịch bản được Việt hóa bởi bộ ba cùng tốt nghiệp trường Đại học Nam California (Mỹ) là Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Thái Hà và Vũ Quỳnh Hà.

Bên cạnh việc giữ nội dung gốc là “ba anh giành lấy một nàng” mô tả chuyện tình yêu tay tư hài hước, bộ ba đã lồng chất Việt Nam trong từng khuôn hình, từng câu thoại với hình ảnh áo dài, kiến trúc Sài Gòn xưa, giá trị gia đình Việt, ẩm thực Việt, âm nhạc của Trịnh Công Sơn, ca vọng cổ… để giúp tác phẩm đến gần với khán giả.

Dàn diễn viên Em là bà nội của anh ngoài Miu Lê, Ngô Kiến Huy còn có Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Hari Won và thế hệ diễn viên đầy kinh nghiệm như: Thanh Nam, Kim Xuân, Minh Đức, Đức Khuê, Hồng Ánh.

Em là bà nội của anh dự kiến ra rạp vào tháng 12 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.