Miu Lê, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy hoảng hốt vì khách sạn đang ở bị cháy

05/09/2016 22:34 GMT+7

Miu Lê, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy vừa trải qua giây phút thót tim khi khách sạn mà cả ba đang lưu trú trong chuyến lưu diễn tại London (Anh) vừa xảy ra hỏa hoạn.

Sáng sớm 5.9 (giờ địa phương), ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải thông tin trên facebook, thông báo “cháy khách sạn tại London”.
Cùng lúc đó, facebook của Miu Lê cũng cập nhật thông tin: “Tớ đang ở London, khách sạn tớ đang ở bị cháy ở tầng 7, tớ thì ở phòng 612 tầng 6. Đang ngủ rất ngon, nhân dáng rũ rượi thì chuông báo cháy trong phòng và cả hành lang kêu inh ỏi, tớ điện xuống tiếp tân thì được bảo phải ra khỏi khách sạn ngay bây giờ! Thấy có vẻ ghê, tớ và mẹ lao thẳng ra khỏi phòng, mẹ tớ vội lấy passport của hai mẹ con rồi thế mà chạy, thang máy không được dùng, chạy bộ!”.
Ngôi sao Em là bà nội của anh không quên lý giải lý do quấn mền trong clip: “Tớ đang mặc đồ ngủ, hoang mang chưa tỉnh”.
Ngô Kiến Huy chia sẻ vị trí khách sạn xảy ra sự cố nằm đối diện tháp Big Ben ở thủ đô nước Anh Ảnh: FBNV
Đi chung chuyến lưu diễn với Miu Lê và Noo Phước Thịnh là MC Giọng hát Việt Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ cho biết khách sạn xảy ra sự cố đối diện với tháp Big Ben. Đây là chuyện không ngờ trong chuyến lưu diễn khiến anh chạy thục mạng, rất may là đội cứu hỏa khống chế được ngọn lửa và khách sạn vẫn an toàn.
Được biết Miu Lê, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy rời TP.HCM lên đường sang châu Âu từ tối 31.8. Nếu Miu Lê được mẹ hộ tống thì Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy đi một mình trong chuyến lưu diễn dài ngày qua CH Séc, Đức, Anh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.