Miu Lê trở lại ca hát sau 'Em là bà nội của anh'

07/04/2016 10:37 GMT+7

Sau thành công của vai diễn 'bà nội' trong bộ phim Em là bà nội của anh , Miu Lê trở lại con đường ca hát của mình với MV mang tên Anh đang nơi đâu .

Sau thành công của vai diễn 'bà nội' trong bộ phim Em là bà nội của anh, Miu Lê trở lại con đường ca hát của mình với MV mang tên Anh đang nơi đâu.

Miu Lê rất được yêu thích sau thành công của 'Em là bà nội của anh'Miu Lê rất được yêu thích sau thành công của 'Em là bà nội của anh'
Sau hơn hai tháng "đại náo" phòng vé, Em là bà nội của anh đã thu về hơn 102 tỉ đồng và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Sự thành công của bộ phim cũng đã chấp cánh cho tên tuổi của các diễn viên trong phim được khán giả biết đến nhiều hơn.
Với Miu Lê, vai "bà nội" đã giúp cô chiếm trọn tình cảm của khán giả. Kể từ sau bộ phim, Miu Lê liên tục nhận được nhiều lời mời biểu diễn các ca khúc trong phim. Không "ngủ quên trên chiến thắng", Miu Lê nhanh chóng lên kế hoạch trở lại với âm nhạc.
Trước đây, nữ ca sĩ thường được biết đến với những ca khúc Pop, R&B bắt tai, được giới trẻ yêu thích như Em nhớ anh, Riêng mình em, Giấc mơ thần tiên... nhưng những sản phẩm này còn rời rạc, chưa được đầu tư đúng mức.
Sắp tới đây, Miu Lê sẽ tung ra ca khúc mang tên Anh đang nơi đâu với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng hơn, đánh dấu sự trở lại của mình. Ca khúc do Miu Lê đặt hàng nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng (tác giả của các bài hit như Sau tất cả, Con đường tôi, Yêu...) sáng tác. Bài hát mang giai điệu Pop nhẹ nhàng, bắt tai với ca từ gần gũi, đơn giản.
Miu Lê trẻ trung trong MV Anh đang nơi đâu
Đây có thể xem là MV được đầu tư lớn nhất từ trước tới giờ của Miu Lê, được quay liên tục trong hai ngày tại mũi Kê Gà (Bình Thuận) với kinh phí lên đến hàng trăm triệu đồng. Nội dung MV là câu chuyện mang màu sắc hư thực giữa Miu Lê và một chàng trai do cô tưởng tượng ra.
Được biết, ngày 10.4 sắp tới, Miu Lê sẽ có một buổi họp fan tại TP.HCM để giao lưu và trình diễn một số bài hát theo yêu cầu đồng thời bật mí về sản phẩm mới tại Trung tâm thương mại Vivo City (quận 7). MV Anh đang nơi đâu dự kiến ra mắt vào ngày 12.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.