Mở tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau

Gia Bách
Gia Bách
28/12/2018 06:00 GMT+7

Ngày 27.12, ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết tỉnh vừa mở tuyến tham quan xuyên rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Theo ông Hùng, đây là tuyến du lịch tham quan xuyên rừng đầu tiên do Ban Quản lý Khu du lịch Mũi Cà Mau tổ chức khai thác. Tour tham quan này gồm 4 tuyến với 4 lộ trình khác nhau, ngắn nhất là 20km, dài nhất hơn 40km.
Cụ thể như tuyến đi từ Mũi Cà Mau xuyên vào rừng đước khám phá vùng lõi, ra bãi bồi ngắm biển, tham quan điểm nuôi hàu lồng; tuyến đi từ Mũi Cà Mau vào rừng, ra bãi bồi, về tham quan trải nghiệm các điểm du lịch cộng đồng Đất Mũi… Đặc biệt, trong quá trình tham quan, du khách còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.
Theo đó, các tuyến tham quan này do Nhà nước điều hành, có sự tham gia của người dân địa phương để tạo sự gắn kết các điểm tham quan thu hút du khách. Tuyến tham quan mới ở nơi cực Nam của Tổ quốc này hứa hẹn sẽ là hành trình trải nghiệm thú vị cho du khách vào những kỳ nghỉ lễ, tết sắp đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.