Mới sinh con 3 tháng, Kim Tae Hee tất bật trở lại phim trường

17/12/2019 16:18 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Tae Hee đang tất bật trên trường quay phim truyền hình Hi bye Mama . Đây là dự án đầu tiên của cô sau khi kết hôn và sinh con.

Sau khi xác nhận quay lại công việc diễn xuất, Kim Tae Hee nhanh chóng gia nhập đoàn làm phim Hi bye Mama. Những ngày gần đây, người hâm mộ liên tục bắt gặp cô quay phim trên đường phố. Nữ diễn viên gây chú ý với vóc dáng thon gọn dù mới lâm bồn hồi tháng 9 năm nay. Bên cạnh đó, cô còn khiến người đi đường ngưỡng mộ nhờ gương mặt xinh đẹp và trẻ trung bất chấp đã gần 40 tuổi.
Trong một số hình ảnh được fan chụp lại, Kim Tae Hee được tạo hình với phần tóc búi gọn. Cô được nhân viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu ghi hình. Bà mẹ hai con làm việc nghiêm túc, nhưng cũng rất hòa đồng, vui vẻ trò chuyện với mọi người trong ê-kíp lúc không có cảnh quay.

Nữ diễn viên rạng rỡ trên trường quay

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Hi bye Mama xoay quanh câu chuyện của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện một thử thách trong vòng 49 ngày.
Hi bye Mama do Yoo Je Won làm đạo diễn, Kwon Hye Joo viết kịch bản và dự kiến phát sóng vào tháng 1.2020 trên đài tvN. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau khi lập gia đình và lên chức mẹ. Đây cũng là phim đầu tiên của cô sau Yong Pal (2015).

Rain gây sốt với hình ảnh chia sẻ trên Instagram

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong khi bà xã Kim Tae Hee rục rịch tái xuất với tác phẩm dài tập Hi bye Mama, thì Rain lại tranh thủ nghỉ ngơi sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Trong năm 2019, nam ca sĩ kiêm diễn viên tham gia phim truyền hình Welcome 2 life và siêu phẩm màn ảnh rộng Race to Freedom: Um Bok Dong.
Mới đây, trên trang cá nhân, Rain bất ngờ khoe vóc dáng săn chắc và đặc biệt là cơ bụng 6 múi. Ông bố hai con hiện chưa nhận dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.