Mối tình giữa minh tinh Bollywood và hoàng tử Ấn Độ lên sóng màn ảnh Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/02/2019 15:54 GMT+7

Từng gây tiếng vang tại Ấn Độ và quốc tế, Love Ka Hai Hai Intezaar vừa được phát sóng tại Việt Nam. Tuy nội dung không còn mới mẻ nhưng phim lại sở hữu dàn diễn viên đẹp, diễn xuất ổn cùng nhiều tình tiết bất ngờ.

Love Ka Hai Hai Intezaar (tựa Việt: Khi người giàu yêu) kể về mối tình của Sanjeeda Sheikh (Kamini Mathur thủ vai), minh tinh Bollywood được săn đón bậc nhất làng giải trí và Keith Sequeira (Maharaja Madhav), một hoàng tử Ấn Độ đã lập gia đình nhưng có cuộc sống hôn nhân không thật sự hạnh phúc. Nếu Sanjeeda Sheikh là một phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng luôn mơ tưởng về một tình yêu đích thực thì Keith Sequeira lại là một người đàn ông luôn cô đơn trong chính cuộc sống hoàng gia lắm quyền uy và vô cùng danh giá của mình. Hai tâm hồn đồng điệu và tìm được tiếng nói chung về tình yêu gặp rồi bắt đầu nảy sinh tình cảm mãnh liệt.

Màn kết hợp ngọt ngào của Sanjeeda Sheikh và Keith Sequeira mang lại hiệu ứng tích cực ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhưng trớ trêu thay, Maharaja là người đã có gia đình và một con gái tên Madhavi. Cùng lúc biết được sự thật đó, Kamini cũng phát hiện mình đang mang giọt máu của hoàng tử. Để bảo vệ con gái, cô quyết định rời Ấn Độ để đến Canada sinh sống. 20 năm sau, trở về sống tại Mumbai với mẹ và con gái Mohini. Tuy nhiên, Mohini luôn nghĩ Kamini là chị gái chứ không phải mẹ của mình. Chuyện phim dần đi đến bế tắc khi Mohini bị vướng vào chuyện tình tay ba với Madhavi - chị em cùng cha khác mẹ với cô.

Nội dung của phim không còn lạ lẫm với khán giả truyền hình khi tiếp tục là câu chuyện tình yêu ngang trái của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, điểm khiến Love Ka Hai Hai Intezaar trở thành một trong những bộ phim được yêu thích tại Ấn Độ là nhờ màn hợp tác của hai diễn viên chính.

Nữ chính Sanjeeda Sheikh sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TRAILER

Đảm nhiệm vai trò nữ chính là Sanjeeda Sheikh, mỹ nhân sở hữu nhan sắc "vạn người mê" và là một trong những cái tên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ Ấn Độ. Không chỉ giỏi diễn xuất, Sanjeeda Sheikh còn có khả năng nhảy, khiêu vũ điêu luyện khi chiến thắng cuộc thi Nach Baliye 3 năm 2007. Tài năng này được cô vận dụng triệt để trong bộ phim Khi người giàu yêu. Để hoàn thành tốt vai diễn, Sanjeeda Sheikh đã tự biên đạo một số bước nhảy. "Tôi thích khiêu vũ. Khi âm nhạc vang lên tôi thường ngẫu hứng nghĩ ra những bước nhảy và tôi cảm thấy điều đó vô cùng đặc biệt", người đẹp Bollywood nói thêm.

Trong Love Ka Hai Hai Intezaar, diễn xuất của Keith Sequeira tiến bộ hơn nhiều ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TRAILER
Trong khi đó, vai nam chính của Khi người giàu yêu được giao cho Keith Sequeira, một nhân tố không thể thiếu khi nhắc đến thành công của Love Ka Hai Hai Intezaar. Tuy không có nhiều kinh nghiệm đóng phim như Sanjeeda Sheikh nhưng chính vẻ đẹp nam tính cùng lối diễn xuất tự nhiên đã giúp ngôi sao sinh năm 1970 hoàn thành tốt vai diễn nặng ký của mình. Keith Sequeira chia sẻ bản thân rất ấn tượng với tính cách, nội tâm phức tạp, hoàn cảnh của nhân vật Maharaja Madhav và chính vì điều này đã khiến anh nhận lời tham gia.

Nói về phản ứng "hóa học" với bạn diễn Sanjeeda Sheikh, diễn viên 49 tuổi hào hứng: "Chúng tôi có sự kết nối trước đó, Sanjeeda Sheikh là một người phụ nữ tuyệt vời. Cả hai chúng tôi hoàn toàn thoải mái khi quay những phân cảnh lãng mạn vì nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ đối phương".

Từ ngày 12.2, Khi người giàu yêu chính thức được phát sóng lúc 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh HTV7.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.