Món quà đặc biệt của siêu mẫu Thanh Hằng dành cho Hà Anh Tuấn

15/09/2016 20:45 GMT+7

'Chỉ có hai ca sĩ, hai người bạn mà Hằng nhận lời đóng MV, đó là Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Hằng nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tặng một món quà ý nghĩa cho bạn mình…', Thanh Hằng chia sẻ.

Đánh dấu 10 năm ca hát, kể từ giải ca sĩ triển vọng Sao mai Điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn ra mắt MV Tháng tư là lời nói dối của em, mở đầu cho chiến dịch đặc biệt kỷ niệm 10 năm âm nhạc của mình.
Tháng tư là lời nói dối của em là ca khúc do Phạm Toàn Thắng cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Nhật Bản cùng tên, và được “chuyển giao” cho giọng hát Hà Anh Tuấn. Với Phạm Toàn Thắng, tác giả của những bài hit: Bốn chữ lắm, Nắng cực, Chạy mưa, Uống trà, Lạc, Cô bé mùa đông…, Tháng tư là lời nói dối của em có thể xem là ca khúc lãng mạn nhất của anh, đến thời điểm này. Và với Hà Anh Tuấn, sự bắt tay cùng Phạm Toàn Thắng trong ca khúc này đánh dấu việc hợp tác chính thức của cả hai, sau những lần làm việc riêng lẻ rất thành công, gây chú ý qua Chuyện của mùa đông, Cứ thế, Người.
Thanh Hằng nhận lời trở thành nhân vật trong MV Tháng tư là lời nói dối của em cùng Hà Anh Tuấn, như một món quà gửi đến dịp kỷ niệm 10 năm ca hát của anh
Trên nền hòa âm ngọt ngào của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh, sự “trở về” của Hà Anh Tuấn trong bản pop ballade giàu cảm xúc đã khiến Tháng tư là lời nói dối của em nhận được tình cảm và sự quan tâm của người nghe từ lúc ra mắt teaser cách đây 2 tháng. Thú vị hơn, ca khúc này cũng được Hà Anh Tuấn chọn thực hiện MV với câu chuyện tình yêu đẹp mà buồn, do chính anh và người bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng tham gia diễn xuất.
Nhìn lại chặng đường 10 năm ca hát, nhiều người bảo rằng Hà Anh Tuấn lẽ ra đã có thể làm được nhiều hơn thế. Nhưng chỉ có Tuấn mới biết mình vừa vặn với những điều gì. 10 năm, đối với Tuấn, chỉ có hai mục tiêu đã và luôn hướng đến: giữ được bên cạnh mình những người thật sự thân yêu, quý mến; âm nhạc của mình phải thoát ra khỏi âm nhạc và có những giá trị khác
Ca sĩ Hà Anh Tuấn
Luôn ủng hộ nhiệt thành con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn, nên khi nghe “bạn mình” chia sẻ và ngỏ lời về vai diễn trong MV - sản phẩm âm nhạc mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát, Thanh Hằng đã nhận lời ngay, dù thời điểm quay MV là lúc cô đang rất bận rộn với lịch ghi hình của một chương truyền hình thực tế. “Chỉ có hai ca sĩ, hai người bạn mà Hằng nhận lời đóng MV, đó là Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn. Hằng nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để tặng một món quà ý nghĩa cho bạn mình… Vì thật ra lâu nay, Hằng cũng hay bắt nạt bạn (cười)”, Thanh Hằng chia sẻ.
Dưới bàn tay của đạo diễn Lê Thiện Viễn, MV đã toát lên cảm xúc chính của tác phẩm âm nhạc, đó là một nỗi buồn thật đẹp!
Hà Anh Tuấn cho biết, sau Võ Thiện Thanh, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, MV Tháng tư là lời nói dối của em cũng là bài hát đầu tiên cho dự án mà anh sẽ thực hiện xuyên suốt theo một ý tưởng âm nhạc kỹ lưỡng cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.
Thanh Hằng chia sẻ tại buổi họp báo
Hiện tại, Hà Anh Tuấn và ê kíp của mình đang chuẩn bị cho một đêm nhạc dành cho sinh viên tại TP.HCM, và kế đến sẽ là một live concert 10 năm âm nhạc vào ngày 16.12 tới tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.