Mông Cổ đăng quang Hoa hậu châu Á 2018, Kim Nguyên đoạt hai giải phụ

12/11/2018 10:12 GMT+7

Tờ Times of India đưa tin cuộc thi Miss Asia 201 8 vừa khép lại tại tỉnh Kochi, Ấn Độ với chiến thắng cao nhất thuộc về thí sinh Mông Cổ. Người đẹp Kim Nguyên đến từ Việt Nam đoạt hai giải phụ.

Khác với các cuộc thi nhan sắc, Miss Asia 2018 đề cao vẻ đẹp trí tuệ. Trong đêm chung kết, các thí sinh đến từ khắp châu Á trình diễn trang phục dân tộc, trang phục đen theo chủ đề và váy dạ hội tông trắng, cùng với các câu vấn đáp về kiến thức chung. Người đẹp Mông Cổ Azzaya Tsogt Ochir đoạt vương miện cao nhất sau hai tiếng tranh tài. Nữ người mẫu 23 tuổi từng có kinh nghiệm chinh chiến khi đại diện nước nhà tham gia Miss International 2015. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt gọi tên người đẹp Philippines và Sri Lanka.
Người đẹp Mông Cổ (thứ hai từ trái sang) đoạt danh hiệu Hoa hậu châu Á Ảnh chụp màn hình
Đại diện Việt Nam được ban tổ chức trao tặng danh hiệu Người đẹp truyền thông và Người đẹp có làn da hoàn mỹ. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại sân chơi này, chân dài sinh năm 1991 từng nhận Giải đồng Ngôi sao Người mẫu Việt Nam và danh hiệu Á hậu Biển xanh Toàn cầu 2015 (diễn ra tại Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.