'Mộng dưới hoa' cùng Hoa hậu Tiểu Vy

16/04/2021 19:51 GMT+7

Sau màn xuất hiện nóng bỏng và đầy sức sống tại live concert Rap Viet All-Star , Hoa hậu Tiểu Vy vừa hóa thân thành nàng thơ đằm thắm, dịu dàng trong bộ sưu tập áo dài Mộng dưới hoa của nhà thiết kế Liên Hương.

Vẻ đẹp của hoa cỏ, thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng vô tận với nhà thiết kế Liên Hương. Trong bộ sưu tập vừa ra mắt mang tên Mộng dưới hoa qua được Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện, Áo dài Liên Hương một lần nữa giới thiệu đến công chúng những thiết kế hoa mỹ cùng cách “chơi với sắc màu” thật điệu nghệ, ấn tượng.
Sau thiên điểu, anh đào, sen…, lần này Liên Hương lấy cảm hứng sáng tạo từ những cành diên vỹ rực rỡ sắc màu. Trisha Võ - Giám đốc sáng tạo của Áo dài Liên Hương, chia sẻ: “Diên vỹ (Iris) là hoa có vẻ đẹp rất được ưa chuộng, được trồng khá phổ thông tại vườn nhà, vườn bách thảo ở nhiều nước. Iris là tên được đặt theo vị nữ thần Hy Lạp cầu vồng Iris, vì hoa có nhiều loài, mỗi loài có một màu sắc riêng biệt. Từ những màu sắc tươi mát, thanh nhẹ như vàng, trắng, hồng cho đến những màu rực rỡ như cam, đỏ, tím… của diên vỹ đều rất hợp cho những ngày hè - thu. Vì vậy, tôi đã chọn diên vỹ qua phần thể hiện sống động, lung linh bằng nghệ thuật hội họa với những gam màu tươi tắn, rực rỡ trên nền lụa mềm mại, bay bổng cho bộ sưu tập lần này”.
Trish Võ cho biết thêm lần này, cô tiếp tục cộng tác cùng Hoa hậu Tiểu Vy bởi "không chỉ vì vẻ đẹp của Tiểu Vy làm toát lên tinh thần của bộ sưu tập Mộng dưới hoa, mà sau nhiều lần làm việc cùng Vy, chúng tôi đánh giá rất cao tác phong chuyên nghiệp của cô". 
Bộ sưu tập Mộng dưới hoa vẫn giữ đúng phom dáng chuẩn mực cùng sự tinh tế trong cắt may, đính kết của nhà thiết kế Liên Hương. Ngoài các mẫu áo truyền thống, Mộng dưới hoa còn lần đầu giới thiệu vài mẫu áo phá cách với hai tà phía trước cùng hàng nút bọc tạo điểm nhấn thanh tao mà ấn tượng.
Dưới dây là một số hình ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy trong bộ sưu tập Mộng dưới hoa:
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.