Một tuần lễ đầy màu sắc

16/10/2015 15:00 GMT+7

Tiếp nối sự thành công của Vietnam International Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang quốc tế 2014), năm nay, các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lại tiếp tục được “sống” trong một tuần lễ ngập tràn không khí thời trang. Vietnam International Fashion Week 2015 được tổ chức từ ngày 14 - 18.10 năm 2015 tại Gem Center, TP.HCM.

Tiếp nối sự thành công của Vietnam International Fashion Week 2014 (Tuần lễ thời trang quốc tế 2014), năm nay, các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế lại tiếp tục được “sống” trong một tuần lễ ngập tràn không khí thời trang. Vietnam International Fashion Week 2015 được tổ chức từ ngày 14 - 18.10 năm 2015 tại Gem Center, TP.HCM.

Một tuần lễ đầy màu sắc 1Hai quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Nguyễn Oanh và Quang Hùng được chọn để làm hình ảnh đại diện cho sự kiện này
 20 show diễngiới thiệu những bộ sưu tập ấn tượng nhất từ 12 nhà thiết kế, thương hiệu VN như NTK Phương My; NTK Thủy Nguyễn; NTK Hoàng Minh Hà; NTK Lý Giám Tiền; NTK Vincent Đoàn; NTK Li Lam; NTK Giao Linh; NTK Adrian Anh Tuấn; NTK Nguyễn Quang Việt; thương hiệu thời trang Canifa by Châu Chấn Hưng; thương hiệu thời trang I Hate Fashion by Victoria Huyền Nguyễn; BST thời trang đến từ thương hiệu trang sức cao cấp PNJ. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự có mặt của 8 NTK, thương hiệu lớn như NTK nổi tiếng đến từ Paris Julien Fournie, NTK lừng danh đến từ Italia - Renato Balestra, NTK từ Australia - Alvin Fernandez; NTK Nhật Bản - Yumi Katsura; NTK Indonesia - Sebastian Gunawan; NTK Dubai - Ezra Santos; NTK Jeong Seok Lee, NTK Marion Besenbruch, NTK Léo Cellier và thương hiệu thời trang Ready Couture với Giám đốc sáng tạo là bộ đôi NTK nổi tiếng đến từ Pháp Livia Stoianova và Yassen Samouilov. Ngoài các NTK, Vietnam International Fashion Week 2015 còn là nơi hội ngộ của các fashionista như Bryanboy và Jenn Im. NTK Việt Nam - Phương My, cùng NTK đến từ Pháp - Julien Fournie được vinh dự là 2 NTK mở màn cho Vietnam International Fashion Week 2015 vào 20 giờ ngày 14.10.
Một tuần lễ đầy màu sắc 2Nhà thiết kế Nhật Bản Yumi Katsura (phải) và người mẫu
Tiến sĩ Frank Cintamani - người sáng lập FIDé Fashion Week đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF) cho biết: “Vietnam International Fashion Week 2014 đã rất thành công khi nâng tầm của thời trang VN trên bản đồ thế giới. Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mang thời trang thế giới đến gần VN thông qua những thiết kế đặc sắc, sáng tạo của các NTK”.
Vietnam International Fashion Week 2015 không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu những BST ấn tượng trên sàn diễn mà đây còn là chiếc cầu nối mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa thời trang Việt Nam và thế giới. Vietnam International Fashion Week 2015 sẽ là nơi ra mắt đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa 2 NTK trẻ tài năng - 2 quán quân của chương trình Project Runway VN - NTK Hoàng Minh Hà và NTK Lý Giám Tiền với 2 NTK thời trang cao cấp của Pháp là Livia Stoianova và Yassen Samouilov dưới thương hiệu thời trang mang tên Ready Couture.
Hơn 20 NTK trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp cùng lực lượng ê - kíp sản xuất hùng hậu với trên 300 thành viên của Vietnam International Fashion Week 2015 chắc chắn sẽ mang đến một Tuần lễ thời trang quốc tế VN đầy sắc màu.
Một tuần lễ đầy màu sắc 3Buổi casting người mẫu
Một tuần lễ đầy màu sắc 4BST của Yumi Katsura
Một tuần lễ đầy màu sắc 5
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.