Mr Đàm diện 'áo đôi' với Hồ Việt Trung

19/04/2017 11:29 GMT+7

Gần đây, Mr Đàm gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được đàn em Dương Triệu Vũ tặng. Tuy nhiên, trong một hình ảnh mới nhất, Mr Đàm lại diện áo đôi với nam ca sĩ Hồ Việt Trung.

Tối 12.4, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi khoe món quà sang trọng được nam ca sĩ Dương Triệu Vũ dành tặng. Trạng thái này của Mr Đàm lập tức thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ.
Ngoài nể độ chịu chi của Dương Triệu Vũ, nhiều người còn ngưỡng mộ tình huynh đệ của hai nam nghệ sĩ. Giọng ca Say tình từng chia sẻ: “Với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời mình”. Đáp lại tình cảm trân trọng của đàn anh, Dương Triệu Vũ cũng không ngần ngại bày tỏ: “Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".
Dương Triệu Vũ và Mr Đàm như ''hai giọt nước'' khi cùng ngồi giám khảo ở Tuyệt đỉnh song ca
Giữa lúc cơn sốt nhẫn kim cương chưa kịp hạ nhiệt, Mr Đàm lại khiến người hâm mộ chú ý với hình ảnh “ton sur ton” cùng Hồ Việt Trung trong liveshow Duyên phận của Mr Đàm. Giải thích cho sự "đồng điệu" về phục trang, Hồ Việt Trung chia sẻ: “Bộ đồ này là anh Đàm chuẩn bị cho tôi khi trình bày ca khúc Nửa vầng trăng”.
Được biết vốn tính cầu toàn, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên chuẩn bị đồ luôn cho ê kíp và ca sĩ khách mời. Từ học trò đến đồng nghiệp, Mr Đàm nhiều lần vào hậu trường chăm sóc từ trang phục đến mái tóc.
Duyên phận là liveshow được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức vào ngày 1.4 và vừa được phát hành trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.