Mr. Đàm mang theo cờ Việt Nam đến London nếu chiến thắng MTV EMA 2017

12/10/2017 15:35 GMT+7

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình tại MTV EMA 2017 trong chương trình MTV Connection tháng 10 với chủ đề Đường đến EMA London 2017 diễn ra tối 11.10 tại TP.HCM.

Là đại diện Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best Southeast Asia Act) tại MTV EMA 2017 và cũng là nhân vật chính trong chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "gây choáng" khi thay 5 bộ trang phục liên tục và mang đến cho fan nhiều bản hit quen thuộc như My fan, Vì anh là soái ca, Đừng ngoảnh lại... Anh còn làm khán giả bất ngờ khi trèo lên cây đàn piano để trình diễn ca khúc sắp ra mắt mang tên Yêu tận cùng và đau tận cùng.
Chia sẻ về sự chuẩn bị cho cuộc đua bình chọn lần này, Mr. Đàm tâm sự: "Đến với MTV EMA 2017, tôi phải đối đầu với những đối thủ rất xuất sắc đến từ các quốc gia khác và đó không phải là một điều dễ dàng nên tôi đã chuẩn bị cho mình những chiến lược kêu gọi bình chọn thật phù hợp để có thể mang vinh quang này về cho quốc gia. Đặc biệt, tôi còn chuẩn bị sẵn cho mình một lá cờ Việt Nam, một ''gói'' đầy tình yêu thương của tất cả các fan tại quê nhà để mang đến đến London trong trường hợp mình có thể may mắn chiến thắng tại MTV EMA năm nay".
Anh thay đổi 5 bộ trang phục trong đêm diễn
 
Ca sĩ Đông Nhi cũng có mặt để cổ vũ đàn anh
Ca sĩ Đông Nhi - đại diện Việt Nam giành chiến thắng tại MTV EMA 2016 đã xúc động chia sẻ trong chương trình: "Cảm xúc của Nhi lại trỗi dậy khi một lần nữa mình được đứng trên sân khấu của Đường đến EMA nhưng không còn là sự lo lắng, hồi hộp mà đang rất "máu lửa" và phấn khích vì một lần nữa được chung tay góp sức đưa nền âm nhạc Việt Nam đến gần bạn bè quốc tế hơn nữa. Đại diện của năm nay lại là một người rất mạnh. Với tài năng của anh, cùng sự yêu mến từ rất nhiều khán giả, Nhi tin là anh sẽ chiến thắng và Nhi cũng mong tất cả các fan của mình sẽ tiếp tục bình chọn cho anh".
Cùng cổ vũ cho Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc đua bình chọn MTV EMA không thể thiếu "người tri kỷ 14 năm 9 tháng" Dương Triệu Vũ. Nam ca sĩ cho biết dù vừa đi lưu diễn về và quyết không nhận bất kỳ show nào để nghỉ ngơi nhưng anh vẫn tham gia chương trình này để ủng hộ cho đàn anh của mình có thể vững bước trong "cuộc chiến" gian nan trước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.