Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’

02/11/2015 20:10 GMT+7

(iHay) Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Mr Đàm tỏ ra khá ưu ái với Ngọc Sang khi liên tiếp cùng nam thí sinh xuất hiện tại nhiều sự kiện.

(iHay) Ngay khi đáp chuyến bay từ Đà Nẵng, Mr Đàm đã nhanh chóng có mặt tại Bình Dương để tham dự khánh thành một cao ốc tại đây vào trưa 2.11. Mr Đàm được người hâm mộ vây quanh xin chụp ảnh cùng, anh cũng nhiệt tình đáp lại tình cảm đó.

>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng

Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 1

Tham gia show diễn cùng Mr Đàm là các học trò của anh từ cuộc thi Giọng hát Việt như: Phượng Vũ, Triệu Long, Vicky Nhung... Đặc biệt hotboy của đội Mỹ Tâm - Ngọc Sang cũng có mặt trong show diễn này.
Trước đó trong chuyến đi từ thiện gần đây, Mr Đàm cũng “rủ rê” Ngọc Sang tham gia cùng mình. Sau khi cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc, Mr Đàm tỏ ra quan tâm và giúp đỡ nhiệt tình các thí sinh bất kể có phải học trò của mình hay không.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 2Bên cạnh các học trò trong đội, Mr Đàm ưu ái giúp đỡ với hotboy Ngọc Sang (trái) của đội Mỹ Tâm.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 3Tham gia sự kiện Mr Đàm nhận được nhiều sự quan tâm của các khách mời.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 4Nam ca sĩ trình diễn nhiều bài hát remix sôi động.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 5Các học trò ghi lại hình ảnh của thầy lúc đang trình diễn.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 6Mr Đàm trình diễn sung sức và được nhiều khán giả yêu thích.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 7Ngọc Sang xuất hiện tại nhiều sự kiện cùng Mr Đàm thời gian qua.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 8Chất giọng ngọt ngào của nam ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến.
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 9Phượng Vũ
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 10Triệu Long
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 11Vicky Nhung
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 12
Mr Đàm nhiệt tình tìm show cho ‘hotboy mới của Mỹ Tâm’ - ảnh 13 Mr Đàm tươi cười chụp ảnh với tất cả fan 

Minh Nguyễn
Ảnh: AK

>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng
>> Bước nhảy ngàn cân: Hoài Linh liên tục 'ăn hiếp' Mr Đàm
>> Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi được tặng nhẫn kim cương ở tiệc sinh nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.