Mua sách 2.000 đồng tại Hội sách Hà Nội

08/10/2016 10:16 GMT+7

Hội sách Hà Nội diễn ra từ nay đến ngày 11.10 tại Hoàng thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu) là sự kiện văn hóa nổi bật trong dịp cuối tuần tại Hà Nội.

170 gian hàng của hơn 46 nhà xuất bản, công ty sách trong nước và 20 thương hiệu xuất bản nước ngoài như Cambridge, Oxford (Anh), Copperath (Đức), Glanat (Pháp), Susseaeta (Tây Ban Nha), Graph-Art (Hungary), Japan UNI Agency, Frobel- kan (Nhật Bản), Zikrrul (Indonesia), Kyowon (Hàn Quốc)… được giới thiệu trong hội sách lần này.
Nhân dịp này, nhiều đầu sách mới được giới thiệu tới công chúng như dòng sách tranh không lời cho lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học với 4 tác phẩm: Cuộc phiêu lưu của cún Polo, Bánh gato đâu nhỉ?, Bí mật trong tay nải, Bông hoa bên vệ đường; các tác phẩm văn học thiếu nhi: “Ổ yêu thương” (Nguyễn Ngọc Hoài Nam), Ngọn lửa đêm ba mươi (Thùy Dương), Những chuyến du hành kì diệu của Tí Tuấn (Lê Toán), Xuống phố (Du An).
Tại hầu hết các gian hàng, bạn đọc có thể mua sách ưu đãi giảm giá từ 30 - 50%. Nhiều gian hàng bán sách đồng giá với mức giá đặc biệt: 2.000, 5.000, 10.000, 20.000 đồng. Trong khuôn khổ hội sách cũng diễn ra nhiều sự kiện giao lưu, tọa đàm với các tác giả, nhà nghiên cứu, nhà văn hóa.
Cụ thể, trong ngày 8.10, vào lúc 10 giờ diễn ra buổi tọa đàm “Thanh niên Việt nên làm gì?”, được tổ chức nhân dịp ra mắt cuốn sách Trai nước Nam làm gì của Hoàng Đạo Thúy với sự tham gia của diễn giả: TS Đặng Hoàng Giang, Đinh Trần Tuấn Linh. Giao lưu “Samurai trẻ tuổi: Khơi mở tầng văn hóa, tinh thần Nhật Bản” vào lúc 15 - 16 giờ 30 với các vị khách mời: dịch giả Hoàng Hương Trang, thạc sĩ Phạm Hoàng Hưng, TS Nguyễn Thị Diệu Linh. Anh Chánh Văn (Đoàn Công Lê Huy), họa sĩ Thùy Cốm, nhà văn Trang Hạ sẽ tham gia giao lưu “Chuyện tình yêu ai cũng có điều muốn nói” từ 17 - 18 giờ 30, giới thiệu các tác phẩm của tác giả Jimmy Liao.
Trong ngày 9.10, các phụ huynh và các con trong độ tuổi mẫu giáo, tiểu học có thể tham gia chương trình “Tương tác an toàn cho con yêu” về những kiến thức giáo dục giới tính, kéo dài từ 9 giờ 30 - 11 giờ; tọa đàm “Nguyễn Đình Tú một góc nhìn khác” từ 16 - 17 giờ 30.
Tại hội sách, Ban tổ chức mở thêm không gian và dịch vụ để phục vụ bạn đọc như khu vực trà sách - thư pháp, cà phê (miễn phí), vẽ chân dung, khu vui chơi cho trẻ em. Các em nhỏ có thể tham gia sân chơi “Tô màu lịch sử” trong suốt thời gian diễn ra hội sách.
Hội sách mở cửa miễn phí từ 9 - 21 giờ hằng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.