Mưa tháng mười một của Hà Linh Thư truyền thông điệp giải phóng phụ nữ

26/11/2018 15:37 GMT+7

Buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập Mưa tháng mười một của nhà thiết kế Hà Linh Thư sẽ diễn ra vào 1.12 tại không gian Printopia, Hà Nội.

Mưa tháng mười một được lấy cảm hứng từ những bản nhạc rock của những thập niên cũ, gồm 50 thiết kế với tông đen chủ đạo. “Khi còn là một cô sinh viên, tôi đã thích nhạc rock”, Hà Linh Thư cho biết.

Theo chị, gam đen vốn tạo cảm giác mạnh, đậm nên phù hợp với chủ đề, cảm hứng của bộ sưu tập lẫn không khí mùa đông.

Ha-Linh-Thu
Hà Linh Thư thiết kế lấy cảm hứng từ những bản nhạc rock thập niên cũ Ảnh NVCC
Nhà thiết kế Hà Linh Thư sử dụng 2 chất liệu chính là da và nhung. Chị lý giải: “Da thường gắn với hình ảnh của nhạc Rock, còn nhung lại gắn với hình ảnh quyến rũ, mê hoặc. Bộ sưu tập của tôi mang tinh thần glam Rock nên 2 chất liệu này đã giúp truyền tải trọn vẹn được ý tưởng và cảm hứng”.

Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế Hà Linh Thư còn muốn truyền tải thông điệp giải phóng phụ nữ. Theo chị, "giải phóng" ở đây có nghĩa "được là chính mình", đó là những người phụ nữ muốn được khám phá bản thân, được làm đẹp, được tự do theo cách bản thân mong muốn, được yêu, hòa mình vào dòng nhạc yêu thích.

Ha-Linh-Thu
Nhà thiết kế muốn truyền tải thông điệp giải phóng phụ nữ Ảnh NVCC

Show diễn có sự tham gia của 25 người mẫu, trong đó, Hồng Quế sẽ là vedette của chương trình.

Hơn 10 năm làm nghề, NTK Hà Linh Thư đã được nhận nhiều giải thưởng và tham gia nhiều show diễn lớn như: Giải Trang phục đẹp nhất cuộc thi International Olympic Model tại Thượng Hải (Trung Quốc) năm 2003; tham gia Đẹp Fashion Show; trình diễn bộ sưu tập ở Paris (Pháp) năm 2013; tham giaVietnam International Fashion Week trong nhiều mùa…

Gần đây nhất, chị góp mặt vào Tuần lễ thời trang tại Sunabayan, Indonesia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.