Mùa thu ngọt ngào của Phương

21/10/2013 00:31 GMT+7

Thu Phương đã trở về sau 10 năm sống tại Mỹ và 25 năm ca hát trong vòng tay yêu thương của mọi người.

 
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Nước mắt chị đã rơi cũng bởi quá xúc động trước những tình cảm nâng niu, vỗ về bằng những tràng pháo tay kéo dài nồng nhiệt.

Không phải dàn dựng hoành tráng, không cảnh trí, múa minh họa, chỉ có màn hình sử dụng máy chiếu Barco HD (và sử dụng công nghệ video 3D mapping) minh họa cho cảm xúc của các ca khúc vậy mà vẫn lấy trọn những da diết, ngọt ngào của tổng thể chương trình.

Sự trở về của Phương còn gợi lại ký ức thời hoàng kim nhạc Việt hơn 10 năm về trước, mà điểm nhấn là Làn sóng xanh với Hoa tím ngày xưa, Thôi anh hãy về, Thà làm hạt mưa bay… Nhắc đến Thu Phương không thể không nhắc đến Việt Anh, người bạn “tri kỷ” của cô trong âm nhạc gắn với Dòng sông lơ đãng, Đánh rơi bên hồ, Hai chúng ta… Sự có mặt của Việt Anh đã làm sân khấu như ấm nồng, ngọt ngào hơn.

Phần xuất hiện của 2 khách mời Hà Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng đã khuấy lên không khí vốn lắng đọng từ ca khúc Thu Phương. Sau live show Mùa thu của Phương (diễn ra tối qua 20.10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM), Thu Phương sẽ tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào đêm 22.10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Dạ Ly

>> Ca sĩ Thu Phương: Vừa về VN đã lên sàn tập
>> Thu Phương: Cảm xúc đã đầy tràn
>> Live concert đầu tiên của Thu Phương trên quê hương
>> Cảnh cáo bí thư phường quan hệ bất chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.