Muôn kiểu 'phản pháo' của mỹ nhân khi con bị chê xấu

29/10/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Hồ Ngọc Hà chọn cách viết tâm thư, Lee Hye Won và Kim Hee Sun công khai lên tiếng, trong khi Huỳnh Dịch lại chọn im lặng… trước những bình luận về nhan sắc của con.

(iHay) Hồ Ngọc Hà chọn cách viết tâm thư, Lee Hye Won và Kim Hee Sun công khai lên tiếng, trong khi Huỳnh Dịch lại chọn im lặng… trước những bình luận về nhan sắc của con.

>> Hồ Ngọc Hà ngồi xe sang đi khảo sát địa điểm làm liveshow ‘khủng’
>> Hồ Ngọc Hà tung MV nhảy hip hop 

Lee Hye Won

 Muôn kiểu phản pháo của mỹ nhân khi con bị chê xấu

Sau khi hình ảnh Hoa hậu Hàn Quốc năm 1999 Lee Hye Won và con gái Ahn Lee Won xuất hiện trên mặt báo, nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc khác nhau một trời một vực của hai mẹ con. Ahn Lee Won dường như không được thừa hưởng sự xinh đẹp của mẹ và bị chê khá nhiều. Nhưng cũng có người cho rằng vì mẹ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp như hiện tại nên hai mẹ con không giống nhau.

Trước những đồn đoán, Lee Hye Won đã lên tiếng đáp trả lại bằng bức thư trên Instagram. Người đẹp cho biết con gái cô đã khóc hết nước mắt sau khi đọc những lời ác ý. Cô cũng xin lỗi con gái vì những áp lực khi có bố mẹ là người nổi tiếng.

Con gái cựu hoa hậu Lee Hye Won không phải trường hợp duy nhất từng bị cư dân mạng chê bai vì nhan sắc không được lung linh như mẹ. Trước đó, rất nhiều mỹ nhân khác cũng từng phải lên tiếng khi dư luận quan tâm thái quá và đưa ra bình luận không hay nhắm vào các con của họ.

Hồ Ngọc Hà

Muôn kiểu phản pháo của mỹ nhân khi con bị chê xấu 

Chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đô la chịu không ít sóng gió từ lời đàm tiếu. Hồi năm 2013, khi ảnh bé Subeo được một người bạn của họ đưa lên mạng, nhiều người đã bình luận không hay vì Subeo không đẹp trai.

Những lời lẽ cay độc khiến nữ ca sĩ chọn cách viết 'tâm thư' để nhắc khéo những kẻ chê con mình. Bức thư trên trang cá nhân của người đẹp có đoạn: "Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung".

Kim Hee Sun

Muôn kiểu phản pháo của mỹ nhân khi con bị chê xấu 

Nữ diễn viên Hàn Quốc tự hào chia sẻ ảnh con gái đầu lòng trên trang riêng. Nhưng Kim Hee Sun không lường được chuyện nhiều fan vào để lại lời chê cô bé Yeon A xấu xí hơn hẳn người mẹ từng được bình bầu là Mỹ nhân có gương mặt hoàn hảo nhất xứ Kim Chi. 

Kim Hee Sun thổ lộ với công chúng rằng bản thân rất buồn vì những lời chê bai và ân hận vì đã khoe ảnh con gái. Cô nói: “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là chia sẻ hình ảnh con gái mình nhưng không ngờ có người dùng những lời lẽ ác ý đối với cả trẻ nhỏ. Những lời nói ấy khiến tôi cảm thấy bị tổn thương. Tôi ân hận đến mức có lúc nghĩ rằng mình sẽ giải nghệ, tránh xa showbiz, đưa con đi khỏi Hàn Quốc”.

Thang Doanh Doanh

 Muôn kiểu phản pháo của mỹ nhân khi con bị chê xấu

Hai vợ chồng tài tử Tiền Gia Nhạc và Thang Doanh Doanh luôn xem con là của quý, thường xuyên đưa Tiền Khải Tình đi chơi và đi phỏng vấn cùng. Bạn bè của người đẹp cho biết cô rất tự hào vì con gái ngoan ngoãn, lúc nào cũng khoe con với mọi người.

Tuy nhiên, Cựu Hoa hậu quốc tế Trung Quốc đã phải bật khóc khi con gái cô bị chê xấu thậm tệ. Những bình luận cho rằng bé không thừa hưởng nét đẹp của mẹ mà ngược lại thu góp nét xấu giống hệt cha mình làm bà mẹ này đau lòng và giận dữ.

Huỳnh Dịch

 Muôn kiểu phản pháo của mỹ nhân khi con bị chê xấu

Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách hay đăng ảnh con gái lên Weibo khoe với mọi người. Nhưng thay vì nhận được lời khen tặng, thiên thần nhỏ của cô lại bị cho là không có gì nổi bật, thậm chí kém sắc hơn hẳn mẹ. Trước những khen chê, Huỳnh Dịch trước sau chỉ im lặng.

Tạ Ban
Ảnh: AFP/Weibo/Twitter

>> Dù bị cảm nặng, Hồ Ngọc Hà vẫn 'cháy' hết mình cùng sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà liên tục chỉnh đốn trang phục vì sợ lộ hàng
>> Hồ Ngọc Hà kiệt sức thở oxy trước thềm liveshow cho sinh viên
>> Đối thủ của Hồ Ngọc Hà thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc Singapore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.