MV gần 7 triệu lượt xem, Thanh Duy ra mắt 'phiên bản đặc biệt' cùng hot gril

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/06/2018 09:17 GMT+7

MV Người lạ thân quen của Thanh Duy với sự tham gia của hai hot girl là MisThy và Fanny đã gần chạm mốc 7 triệu lượt xem. Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục tung phiên bản đặc biệt để 'ăn mừng' thành tích này.

Trong MV Người lạ thân quen bản gốc, ngoài việc ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đầy tự sự kết hợp với cảnh quay đẹp mắt tại Malacca (Malaysia) thì sự xuất hiện của MisThy và Fanny cũng góp phần giúp cho sản phẩm âm nhạc của Thanh Duy thu hút sự chú ý của khán giả. MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt, lọt top 25 thịnh hành và hiện đạt gần 7 triệu lượt trên YouTube.
Với cộng đồng mạng, đặc biệt là các game thủ, MisThy không phải là những gương mặt xa lạ bởi cô chính là hot streamer (người bình luận game) đình đám tại Việt Nam, sở hữu Fanpage lẫn kênh YouTube thu hút đến 1,5 triệu người theo dõi và hàng loạt clip triệu view.
Hot streamer MisThy
Vốn được yêu thích với sự hài hước, nhí nhảnh và hoạt ngôn nên sự xuất hiện đầy dịu dàng của MisThy trong MV cùng Thanh Duy khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Với MisThy, đây cũng là một trải nghiệm thú vị. Nữ bình luận game nổi tiếng cho biết sắp tới cô đã có thể tự tin cân nhắc nhận lời đóng MV cho các ca sĩ khác.
Với Fanny, nữ chủ nhân của nhiều bản cover đình đám trên mạng, sự kết hợp lần này cũng mang đến nhiều cơ hội cho cô hơn. Mới đây, Thanh Duy quyết định ra mắt "phiên bản đặc biệt" kết hợp cùng Fanny để đáp lại tình cảm của khán giả. Fanny cũng bày tỏ mong muốn sắp tới sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.