MV mới của Jack đạt Top 1 YouTube dù gây tranh cãi

11/03/2020 11:13 GMT+7

Sự trở lại của Jack bằng sản phẩm Là một thằng con trai nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh lời khen ngợi, cũng có không ít ý kiến không hài lòng về dự án âm nhạc này.

Sau thời gian vắng bóng, Jack đánh dấu sự trở lại của mình bằng dự án âm nhạc mới Là một thằng con trai. Đây cũng là sản phẩm anh hợp tác cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Trần Thanh Huy và Khánh Vân. So với những ca khúc trước đây, Là một thằng con trai đánh dấu sự thay đổi của giọng ca sinh năm 1997 khi có sự pha trộn giữa yếu tố hiện đại và cổ điển. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ gốc Bến Tre khoe vũ đạo trong dự án âm nhạc của mình.
Chia sẻ về nội dung của ca khúc mới, Jack cho biết: “Đây là điều mà Jack muốn gửi gắm đến khán giả của mình. Đó là dù bất kỳ điều gì xảy đến, chúng ta hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ, nỗ lực hết mình để có được những thành công mình muốn”. Sản phẩm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không thể phủ nhận rằng, chính sức hút từ sự trở lại của Jack sau thời gian dài vắng bóng vì vướng ồn ào với công ty cũ đã tạo nên hiệu ứng cho Là một thằng con trai. Chỉ sau 14 giờ đăng tải, bài hát cán mốc 5 triệu lượt xem và giành vị trí dẫn đầu trên top thịnh hành của YouTube. Đây là một thành tích nổi bật mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng có thể làm được.

Sau 14 giờ đăng tải, ca khúc chạm mốc 5 triệu lượt xem và vào Top 1 thịnh hành trên YouTube

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của giọng ca Sóng gió cũng được người hâm mộ khen ngợi. Nhiều người cho rằng âm nhạc của Jack đã có những bước tiến mới, hiện đại hơn và khẳng định sự trở lại của anh thời điểm này là đúng đắn. Một tài khoản bình luận: “Bài hát nghe bắt tai, lạ mắt. Hình ảnh MV cũng được đầu tư hơn trước, và cả sự phá cách của Jack khi kết hợp vũ đạo. MV khá chỉn chu và hoàn thiện". “Mình không phải là FC của Jack nhưng đang xem nhiệt tình, đơn giản là vì nhạc hay quá", khán giả khác chia sẻ.
Một người xem bày tỏ: “Cảm thấy nguồn năng lượng tích cực từ bài hát. MV vui nhộn, lời bài hát vẫn đậm chất Jack, ngôn từ đẹp”. “Thấy giai điệu của bài này sang hơn mấy bài kia, dễ nghe hơn. Đây là sự thành công của Jack, chúc mừng anh", một fan chia sẻ. Một cư dân mạng thẳng thắn nêu quan điểm: “Jack đã khổ cả chặng đường rồi, nhưng giờ sẽ không còn khổ nữa đâu. Cố lên Jack, tương lai tươi sáng đang chờ phía trước". “Lượt view khủng chứng tỏ Jack có thể tỏa sáng một mình", người xem khác nhận định.

Tuy nhiên, bài hát mới của nam ca sĩ cũng gây tranh cãi

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến bình luận khác về Là một thằng con trai. Cụ thể một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng so với những sản phẩm trước đó, sự trở lại lần này của Jack không được như kỳ vọng. Đặc biệt, việc nam ca sĩ thay đổi về hình ảnh, âm nhạc cũng khiến một số người xem không hài lòng bởi họ cho rằng sự giản dị, mộc mạc trước đó vốn đã làm nên thương hiệu của anh. Một người xem viết: “Jack mộc mạc của tôi đâu rồi? Hy vọng mấy sản phẩm sau Jack sẽ trở lại mặc dù đây cũng là bài hát hay".
Một khán giả bày tỏ quan điểm: "Bài này Jack đã trở lại với tất cả những gì mình có, cách luyến láy và cách rap đậm chất của Jack. Nhưng về phần nhạc mình cảm thấy chưa được đã cho lắm". “Nói chứ tôi thích mấy bài nhạc lúc Jack còn hợp tác với K-ICM hơn", khán giả khác chia sẻ. “Theo ý kiến riêng, view sẽ tăng nhưng mình nghe không đã, thấy thiếu thiếu gì đấy. Sự trở lại này không như mình mong đợi", người xem khác nêu quan điểm. Thậm chí, có khán giả còn gay gắt: “Sao mãi không thấm được cái giọng quê này nhỉ, hát kiểu ca sĩ hội chợ ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.