MV 'Party' của SNSD vượt mốc 10 triệu lượt xem

12/07/2015 15:39 GMT+7

(TNO) 'Bom tấn' mùa hè của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 5 ngày, theo All Kpop.

(TNO) “Bom tấn” mùa hè của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 5 ngày, theo All Kpop.
Tám cô gái của SNSD xinh đẹp như thiên thần trong MV mới - Ảnh: chụp màn hình YoutubeTám cô gái của SNSD xinh đẹp trong MV mới - Ảnh: chụp màn hình Youtube
Party cũng đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng này với đội hình 8 thành viên. Party thu hút người xem bởi giai điệu bắt tai, sội động của ca khúc và những cảnh quay đẹp như mơ tại Thái Lan.
Ra mắt vào ngày 7.7, MV của Party đã đạt hơn 4,2 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng 24 giờ. Với con số này, các cô gái tài năng nhà SM đã tự phá kỷ lục của chính mình ở MV I Got A Boy trước đó (3,5 triệu lượt xem).
Sự trở lại lần này cũng đã giúp cho SNSD vượt mặt EXO, trở thành nhóm nhạc sở hữu lượt view ngày đầu tiên cao thứ 3, chỉ sau Big Bang và PSY.
Bên cạnh đó, ca khúc Party cũng giành vị trí quán quân ở nhiều bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc như Melon, Naver Music, Mnet…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.