Mỹ Lệ: “Tôi không bao giờ phục nhận xét của Lê Hoàng”

13/05/2013 15:05 GMT+7

(iHay) Tâm sự với iHay.vn sau đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, ca sĩ Mỹ Lệ thẳng thắn cho rằng “những ai mà chơi không đẹp thì sẽ mang nợ”.

(iHay) Bày tỏ thái độ không đồng tình với những nhận xét của giám khảo Lê Hoàng trong đêm chung kết cũng như trong suốt cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nữ ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng “những ai mà chơi không đẹp thì sẽ mang nợ”.

>> Mỹ Lệ "nóng trong người" khi Lý Nhã Kỳ liên tục diện đồ tiền tỉ?
>> Mỹ Lệ - Khương Ngọc quảng cáo mì gói... "hơi quá tay

Được dự đoán là "đối thủ đáng gờm" của cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ thế nhưng Mỹ Lệ và Khương Ngọc lại bất ngờ xếp thứ ba chung cuộc trong khi màn trình diễn của họ được đánh giá cao về mặt chuyên môn, thanh nhạc.

Ngay sau đêm chung kết cuộc thi, iHay.vn đã có cuộc trao đổi với nữ ca sĩ Mỹ Lệ:

* Chị cảm nhận như thế nào về kết quả chung cuộc Cặp đôi hoàn hảo?

Đến với đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, tôi không có quan trọng, ganh đua nhất, nhì hay ba cả. Tôi đến đây với tâm thế là trình diễn cho khán giả xem chứ không còn là tham gia một cuộc thi nữa.

Hơn nữa, tôi rất phục những bạn đi vào vòng này với mình. Để có được các tiết mục như vậy, các cặp đôi đều phải vắt óc suy nghĩ, luyện tập rất vất vả.

Nếu hỏi kết quả có xứng đáng hay không thì mỗi khán giả sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình.


Mỹ Lệ và Khương Ngọc về thứ 3 chung cuộc. Cô thẳng thắn cho biết không bao giờ phục những nhận xét của Lê Hoàng

 
Tôi không biết vì sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn với chúng tôi. Có lẽ anh Hoàng không có thiện chí động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính. Cũng không thể trách anh Hoàng được vì có lẽ anh ấy không phải là người quá am hiểu về âm nhạc
Mỹ Lệ
* Thế nhưng, khán giả vẫn thấy có sự cay cú nào đó thể hiện qua nét mặt của chị khi được gọi tên lên nhận giải đồng?

Có lẽ mọi người hơi nhạy cảm chứ tôi trước giờ vẫn vậy đấy thôi. Đây chỉ là một cuộc chơi, không phải là một cuộc thi thố về chuyên môn cho nên tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Những bài mà chúng tôi chọn trình diễn trong đêm chung kết đều nằm là mong muốn gửi tặng khán giả chứ không có sự thi thố gì ở đây.

Như bài Cám ơn anh do Khương Ngọc sáng tác chẳng hạn. Đây không phải là một bài để đem đi thi mà đơn giản là một lời cám ơn mà tôi muốn dành cho Khương Ngọc và cho khán giả.

Có thể nói tôi đã lường trước được kết quả rồi. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn Khương Ngọc an toàn hơn bởi nếu chọn những bài quá học thuật thì khó cho cậu ấy quá.


Mỹ Lệ và Khương Ngọc hát thể hiện ca khúc Tát nước đầu đình trong đêm chung kết

Lê Hoàng (đầu tiên, từ trái sang) liên tục bị thí sinh Cặp đôi Hoàn hảo "ném đá" 

* Có thể thấy chị đã nỗ lực rất nhiều cho đêm thi này nhưng xem ra vẫn không thoát khỏi điểm kém từ đạo diễn Lê Hoàng?

Tôi không biết vì sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn với chúng tôi. Có lẽ anh Hoàng không có thiện chí động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính. Cũng không thể trách anh Hoàng được vì có lẽ anh ấy không phải là người quá am hiểu về âm nhạc.

 
Chơi đẹp thì mình chơi còn không thì cũng đành chấp nhận. Những ai chơi không đẹp thì sẽ mang nợ!
Mỹ Lệ
Thử nghĩ xem, nếu giám khảo nhận xét chúng tôi về mặt chuyên môn, chỉ ra chúng tôi hát hay hay dở điểm nào thì chúng tôi còn có thể phản bác lại. Còn đằng này họ đưa ra những nhận xét cảm tính thì tôi không thể phản đối được.

Anh Lê Hoàng cho tôi điểm 5, điểm 6 thì đó là ý kiến của riêng anh ấy. Mà người giám khảo này trước nay như thế nào thì có lẽ mọi người cũng đã thấy rồi. Bản thân tôi cũng đã chấp nhận được điều này từ những ngày đầu.

Tuy nhiên, trong bất kì cuộc thi nào, ý kiến của một người không thể được xem là thước đo cho tất cả mọi thứ. Chuyện giám khảo tôi cũng không muốn nói nhiều. Chơi đẹp thì mình chơi còn không thì cũng đành chấp nhận. Những ai chơi không đẹp thì sẽ mang nợ!

* Nói vậy, chị không phục những nhận xét của giám khảo Lê Hoàng?

Đương nhiên là không rồi. Không bao giờ tôi phục những nhận xét đó.


Cặp đôi này được yên mến qua ca khúc Cảm ơn anh 

* Sau cuộc thi này, chị có dự định tham gia một sân chơi nào khác nữa không?

Tôi đã suy nghĩ hơn nửa năm mới nhận lời tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Đây không phải là một cuộc thi mà tôi muốn tham gia ngay từ đầu nhưng tôi đã nhận lời vì tình cảm với đơn vị tổ chức chứ không phải tự đề cử như nhiều người nghĩ.


Cả hai làm mới ca khúc Tiếng chày trên sóc Bom Bo 

Tôi cũng không phải người thích góp mặt hết chương trình này đến chương trình kia. Trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tôi có tham gia Hợp ca tranh tài nhưng là vì thích ý nghĩa làm từ thiện cho chính quê hương mình nên mới tham gia.

* Xin cảm ơn chị đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn cùng iHay.vn!

Trước đó, Hòa Hiệp đã dùng từ stupid (ngớ ngẩn) để nói về đạo diễn Lê Hoàng.

Anh khẳng định với iHay.vn: Mỗi lời tôi nói ra đều không hối hận. Giám khảo phải như thế nào thì tôi mới nói vậy chứ. Xin lỗi anh Lê Hoàng, anh hãy xem lại những bộ phim của mình có gì bứt phá, có gì sáng tạo chưa. Và cũng không biết anh đã xem phim Mèo đi hia chưa. Làm giám khảo, không những không khích lệ thí sinh mà khi thí sinh không có lỗi thì lại bắt bẻ những cái vớ vẩn. Riêng tôi rất tự hào là bài diễn hôm qua là do chính tôi và bạn nhảy tự biên đạo chứ không phải ai khác làm giúp.

Ngát Ngọc (thực hiện)
Ảnh: Độc Lập

>> Mỹ Lệ "nóng trong người" khi Lý Nhã Kỳ liên tục diện đồ tiền tỉ?
>> Mỹ Lệ - Khương Ngọc quảng cáo mì gói... "hơi quá tay
>> Hòa Hiệp: "Tôi đã biết trước kết quả!
>> Hòa Hiệp mất hứng với Bước nhảy Hoàn vũ vì giám khảo quá khắt khe
>> Hòa Hiệp dẫn bạn nhảy ngoại quốc đi chùa
>> Hòa Hiệp làm đạo diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.