Mỹ Linh... run khi hát nhạc Dương Thụ

08/07/2013 05:13 GMT+7

(TNO) Không chỉ đưa khán giả chìm đắm trong âm nhạc và cảm xúc, Mỹ Linh còn có những chia sẻ đầy thú vị trong đêm nhạc Bốn mùa tình ca diễn ra tối 8.7 tại TP.HCM.

(TNO) Không chỉ đưa khán giả chìm đắm trong âm nhạc và cảm xúc, Mỹ Linh còn có những chia sẻ đầy thú vị trong đêm nhạc Bốn mùa tình ca diễn ra tối 8.7 tại TP.HCM.

>> Mỹ Linh ráo riết tập luyện cho "Bốn mùa tình ca
>> Bốn mùa tình ca" chờ ra mắt công chúng
>> Bốn mùa tình ca trải nghiệm âm nhạc mới
>> Chờ đợi gì ở Bốn mùa tình ca ?
>> HLV Mỹ Linh hát gây quỹ cho trẻ em Trường Sa

Trong không gian ấm cúng của khán phòng chỉ có gần 500 khán giả, Mỹ Linh đã đưa khán giả chìm đắm trong cảm xúc và âm nhạc. Cô thể hiện những ca khúc quen thuộc một cách tinh tế với kiểu kéo micro ra xa khó lẫn vào đâu.


Mỹ Linh thăng hoa với âm nhạc

Với ca khúc Bài hát ru cho anh (nhạc sĩ Dương Thụ), Mỹ Linh chia sẻ: "Khi hát ca khúc chú Thụ, Mỹ Linh rất... run vì đây là bản phối nằm trong album Vẫn hát lời tình yêu phát hành cách đây gần 20 năm. Vì thế hôm nay, khi hát lại ca khúc này với bản phối này, Mỹ Linh thật sự run và xúc động lắm".

Nữ ca sĩ Tóc ngắn cũng cho biết: "Mỹ Linh nhìn thấy tuổi trẻ của mình trong ca khúc này đồng thời gợi nhớ đến chương trình Duyên dáng Việt Nam cũng do báo Thanh Niên tổ chức. Đây là chương trình giúp Mỹ Linh được khán giả biết đến nhiều hơn với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân. Hôm nay, Mỹ Linh rất vui và xúc động khi có cuộc trò chuyện như thế này".

Cũng tham gia vào buổi trò chuyện, nhạc sĩ Dương Thụ cho biết: "Mỹ Linh hôm nay hát rất êm và xúc động".

Khác với nhiều chương trình ca nhạc khác, Bốn mùa tình ca không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khán giả những bản tình ca bất hủ mà còn xích gần lại và kết nối trực tiếp với khán giả, đưa khán giả “vào cuộc” trở thành một thành tố quan trọng của chương trình, chứ không phải chỉ là những người ngồi nghe và xem thụ động.

Các nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn đã dành thời gian chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, nhận thức và thậm chí những “bí mật” riêng tư phía sau việc hình thành mỗi tác phẩm.

Ca sĩ Cẩm Vân bật mí câu chuyện cảm động đằng sau ca khúc Hạ trắng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồ Trung Dũng nhớ về hoàn cảnh khi anh chọn hát ca khúc Đêm nằm mơ phố...


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (bìa phải) chia sẻ cảm xúc từ hàng ghế khán giả

Chương trình còn mang đến nhiều tiết mục ấn tượng của Đức Tuấn, Lệ Quyên, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Nhóm Năm dòng kẻ, Kasim Hoàng Vũ, Phương Linh, Maya…

Đặc biệt, với sự kết hợp của dàn nhạc giao hưởng, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh, tiết mục của các ca sĩ càng thăng hoa, bay bổng hơn. Trong đó, tiết mục Biển cạn của nữ ca sĩ Lệ Quyên nhận được những tràng pháo tay giòn giã từ khán giả

Theo đạo diễn Lê Quý Dương, Bốn mùa tình ca có tính chất, kết cấu, quy mô và đối tượng khán giả khác hẳn với Duyên dáng Việt Nam ở chỗ chương trình mới tinh tế, sang trọng và ấm áp, thích hợp với đối tượng khán giả từ 30 tuổi trở lên, là trí thức, doanh nhân đồng thời diễn ra ở những không gian mà khoảng cách giữa người thưởng thức và người biểu diễn được thu hẹp tối đa.

Có mặt dưới hàng ghế khán giả,nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết: "Tôi đã đi nhiều sân khấu nhưng Bốn mùa tình ca mang đến một khung cảnh mới, cái nhìn mới trong một không gian rất gần gũi. Khi thưởng thức chương trình, tôi có cảm tưởng ca sĩ và nghệ sĩ gần gũi với khán giả hơn".

Nhạc sĩ này cũng dí dỏm rằng: "Nói thật là tôi hơi ganh tị, mong rằng lần sau chương trình sẽ nhớ cho tôi... tham gia".


Ca sĩ Cẩm Vân


Đức Tuấn


Hồ Trung Dũng


Phương Linh


Ca sĩ trẻ Văn Mai Hương


Kasim Hoàng Vũ


Ca sĩ Lệ Quyên nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả


Diễn viên Trương Ngọc Ánh múa minh họa cho nhạc sĩ Đức Huy. Cả hai cũng đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình lần này


Nữ ca sĩ Maya


Nhóm Năm dòng kẻ


Các nghệ sĩ tham gia chương trình chào tạm biệt khán giả

Bốn mùa tình ca do Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên thực hiện theo hình thức định kỳ nhằm mục đích gây quỹ học bổng cho con em các chiến sĩ Trường Sa.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra mỗi quý một số, mỗi số có một chủ đề riêng. Số lượng chỗ ngồi mỗi chương trình sẽ không vượt quá 500 chỗ.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Mỹ Linh ráo riết tập luyện cho "Bốn mùa tình ca
>> Bốn mùa tình ca" chờ ra mắt công chúng
>> Bốn mùa tình ca trải nghiệm âm nhạc mới
>> Chờ đợi gì ở Bốn mùa tình ca ?
>> HLV Mỹ Linh hát gây quỹ cho trẻ em Trường Sa
>> Mỹ Linh bất ngờ "lôi xềnh xệch" thí sinh lên ghế nóng
>> Bài hát yêu thích" tháng 5: Đôi Mỹ Linh - Tấn Minh chiến thắng
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> Mỹ Linh tham gia “Vết sẹo cuộc đời 4”
>> Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi đã có cách để "đấu" với Đàm Vĩnh Hưng
>> Mỹ Linh đắt sô làm giám khảo
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Nghe Mỹ Linh hát về gia đình
>> Điểm dừng cuối của Mỹ Linh Và em sẽ hát…
>> Mỹ Linh: “Và em sẽ hát…” bên sông Hàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.