Mỹ Linh: 'Trong mắt các con, tôi là bà mẹ xuề xòa'

18/06/2015 15:07 GMT+7

(TNO) Diva Mỹ Linh còn có những chia sẻ thú vị khác về tổ ấm của cô nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

(TNO) Diva Mỹ Linh còn có những chia sẻ thú vị khác về tổ ấm của cô nhân ngày Gia đình Việt Nam 28.6.

Mỹ Linh chia sẻ về mái ấm nhỏ của mình - Ảnh: NVCC
Khác với vẻ hào nhoáng và sang trọng của Mỹ Linh trên sân khấu, nữ ca sĩ cho biết khi ở nhà cô cũng như bao bà mẹ bình thường khác. Thậm chí trong mắt các con, Mỹ Linh còn khá xuề xòa và giản dị.
Chia sẻ về các con, Mỹ Linh cho biết cả hai con đều học trường quốc tế nên không ý thức về việc bố mẹ là người nổi tiếng. Hơn nữa, cả hai cháu đều ít xem tivi và thậm chí là không nghe nhạc của bố mẹ.
Do đó, trong mắt hai con của Mỹ Linh, cô không phải là một diva hay nữ ca sĩ nhất nhì của làng giải trí Việt Nam mà chỉ là một bà mẹ bình thường thích làm vườn và chăm sóc cây cối.
Riêng về cô con gái Anna Trương, dù là mẹ kế nhưng cô và Anna Trương thân thiết như mẹ con ruột. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Anna Trương càng ngày càng giống Mỹ Linh.
Gia đình hiện tại của nữ ca sĩ cùng chồng và hai con - Ảnh: NVCC
Nhắc đến nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Linh cho biết mọi vấn đề lớn trong nhà đều do ông xã một tay sắp đặt. Cụ thể như ngôi nhà mà gia đình cô đang sinh sống là do Anh Quân lên ý tưởng thiết kế. Riêng Mỹ Linh chỉ là người chọn những chi tiết nhỏ nhặt trong nhà như màu gối, tranh treo tường…
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn chia sẻ những bí quyết khiến gia đình cô luôn yên ấm như việc phân chia vai trò của từng người trong gia đình. Cụ thể, nhạc sĩ Anh Quân là người định hướng cho các con và Mỹ Linh sẽ trò chuyện, lắng nghe và chia sẻ với con. Chính điều này đã khiến cho cuộc sống gia đình của Mỹ Linh trở nên cân bằng và thoải mái.
Cô con gái út của Mỹ Linh từng gây ấn tượng bởi chất giọng cao vút trong MV mừng Giáng sinh vào năm 2014 - Ảnh: NVCC
Là một trong những gia đình có cả chồng và vợ đều là nghệ sĩ nổi tiếng nên mái ấm của Mỹ Linh cũng mang những đặc thù riêng. Sợ những hào quang sân khấu cùng những thị phi showbiz ảnh hưởng đến con cái và không khí gia đình, vợ chồng Mỹ Linh đều thống nhất sẽ không mang những điều trên vào mái ấm của họ. Hay nói theo cách của Mỹ Linh “nhà là nơi bão dừng sau cánh cửa”.
Cũng nhân ngày Gia đình Việt Nam, Mỹ Linh cùng chồng và các con quyết định quay MV kỷ niệm. Đây không phải là lần đầu tiên mái ấm hạnh phúc này thực hiện MV bởi trước đó, Mỹ Linh đã cùng các con thực hiện MV tương tự vào mùa Giáng sinh năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.