Mỹ nam 'Friend Zone' công khai khen ngợi Chi Pu

27/03/2019 14:52 GMT+7

Nhờ thành công của Yêu nhầm bạn thân , tài tử Nine Naphat vụt thành sao hạng A và rất được yêu thích ở Việt Nam. Đáp lại tình cảm của fan Việt, sáng 27.3, mỹ nam Thái Lan đã chính thức gửi lời chào.

Sau khi trình làng tại Thái Lan, bộ phim Friend Zone (tựa Việt: Yêu nhầm bạn thân) đã tạo nên cơn sốt với giới trẻ các nước. Và khi phim ra mắt tại Việt Nam, làng sóng yêu thích cặp đôi Palm - Gink (Nine Naphat - Baifern Pimchanok thủ vai) càng trở nên mạnh mẽ. Ngoài nội dung phim hấp dẫn, sự tham gia của các ngôi sao Đông Nam Á cũng là yếu tố góp phần giúp bộ phim này gây chú ý thời gian qua. Đặc biệt, nữ ca sĩ - diễn viên Chi Pu là đại diện Việt Nam tham gia bộ phim này.
Dù gia tài phim ít ỏi, Nine Naphat vẫn xuất hiện dày đặc trên trang bìa các tạp chí lớn nhờ vẻ nam tính, phong độ và chiều cao 1,85m  
Trong clip vừa được nhà sản xuất công bố, chàng Palm điển trai của Friend Zone chia sẻ: "Xin chào các fan Việt Nam. Tôi rất hạnh phúc khi bộ phim của mình đang được chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Tôi còn vui mừng hơn khi có cơ hội làm việc cùng Chi Pu. Cô ấy tham gia hát bài hát chủ đề phim của Kid Mak. Cô ấy thật tài năng. Có thể nói tôi đã nhận rất nhiều tình cảm từ fan Việt Nam. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ bộ phim của chúng tôi. Tôi rất mong chờ gặp các bạn”.
Ở thị trường Việt Nam, phim Yêu nhầm bạn thân đã vượt chỉ tiêu về doanh thu một cách xuất sắc, chỉ sau vài ngày công chiếu, tác phẩm đến từ xứ Chùa vàng đã nhanh chóng thu về 15,2 tỉ đồng, vượt qua Bad Genius trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam. Tài tử Nine Naphat không giấu được sự vui mừng xác nhận có liên lạc với các đối tác ở Việt Nam về công việc, còn việc có cơ hội sang giao lưu cùng fan hay không mỹ nam 23 tuổi vẫn bỏ ngỏ.
Không chỉ "dậy sóng" vì bộ phim, ca khúc chủ đề của Friend Zone cũng rất được khán giả yêu thích, thậm chí còn nhận xét là “ám ảnh” vì độ phủ sóng khắp nơi trong thời gian qua. Phần góp giọng của Chi Pu cũng đang được fan Việt hết mực yêu mến. Để đáp lại tình cảm đó, Chi Pu đã liên lạc với tác giả ca khúc ở Thái Lan để có thể thực hiện full ca khúc bản tiếng Việt. Theo đó, bản tiếng Việt của ca khúc này có tên là Người nào hay, với lời Việt do nhạc sĩ Andiez chấp bút. Đây cũng là món quà bất ngờ mà Chi Pu gửi đến những khán giả đã ủng hộ bộ phim trong thời gian qua. Cựu hot girl Hà thành sẽ tung nhạc phim này vào tối 27.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.