Mỹ nam 'Gia đình là số 1' ngập tràn hạnh phúc sau đám cưới ngôn tình

25/01/2017 12:28 GMT+7

Hơn nửa năm sau đám cưới, cặp đôi Quang Tuấn - Linh Phi vẫn khiến fan ngưỡng mộ vì sự yêu thương, trân trọng mà cả hai dành cho nhau.

Được nhớ tới với hình ảnh soái ca chung tình hết mực, Quang Tuấn đã nhiều lần khẳng định dù có gặp gỡ và làm việc với bao nhiêu cô gái xinh đẹp đi chăng nữa, anh vẫn chỉ yêu mỗi mình Linh Phi. Ngày Tết Nguyên đán 2017 cận kề, Linh Phi - Quang Tuấn tranh thủ chụp bộ ảnh Tết để ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.
Cả hai diện áo dài cách tân rực rỡ, tạo dáng nhí nhảnh với câu đối, bánh chưng, hoa đào, dưa hấu... Trong khung cảnh ấm áp, thân thương của Tết cổ truyền, cặp đôi được sống lại những khoảnh khắc thuở mới chớm hẹn hò. Linh Phi cho biết để có được buổi chụp ảnh này vợ chồng cô đã sắp xếp thời gian khá vất vả. Bởi Quang Tuấn hiện đang bận quay sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt.
Trong phim, Quang Tuấn đóng vai thầy giáo Đức Phúc, sống tình cảm, hiền lành nhưng lại lận đận chuyện hôn nhân. Đức Phúc từng kết hôn với Kim Chi (Sam) và có một đứa con trai kháu khỉnh. Nhưng về sau, hai người đã chia tay vì Kim Chi muốn tập trung cho sự nghiệp ca hát. Đức Phúc mang con trai về nhà bố mẹ đẻ chăm sóc, đồng thời cũng bắt đầu mối quan hệ mới với cô giáo Diệu Hiền (Diệu Nhi đóng).
Với Quang Tuấn - Linh Phi, không có gì quý giá hơn tình cảm gia đình. Vậy nên Tết Nguyên đán năm nay, hai người sẽ về quê của Quang Tuấn để đón xuân cùng bố mẹ. “Mái ấm riêng của hai đứa ở Sài Gòn chỉ dọn dẹp, sắm sửa chút ít. Còn phần lớn thời gian vẫn là về quê anh Tuấn ăn tết với ba mẹ chồng. Sau những ngày bận rộn, vất vả, cuối cùng cả hai cũng sẽ có giây phút thư giãn, yên bình bên người thân”, hot girl Linh Phi cho biết.
Đây là cái tết đầu tiên của Quang Tuấn - Linh Phi khi lập gia đình
Cặp đôi tiết lộ từ sau khi về chung một nhà, cuộc sống cũng đã có nhiều đổi khác
"Đó là chẳng còn cảm giác cô đơn hay đi về chỉ có một mình. Mỗi buổi sáng thức dậy, Quang Tuấn - Linh Phi đều cảm thấy vui vẻ vì biết là có một người yêu mình đang ở gần bên", anh chia sẻ
Trong công việc hay cuộc sống, cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ tất cả mọi thứ
Những lần Quang Tuấn cần góp ý về cảnh quay trong Gia đình là số 1, Linh Phi cũng chăm chú lắng nghe và đưa ra những lời khuyên. Ngược lại, những lúc Linh Phi cần Quang Tuấn vỗ về, chăm sóc, nam diễn viên cũng luôn dành thời gian quan tâm đến vợ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.