Mỹ nam hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ đóng phim cùng Dương Tử

15/08/2019 17:01 GMT+7

Ngày 15.8, ê-kíp Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn xác nhận mỹ nam Tiêu Chiến sẽ đóng vai chính trong phim. Đây là dự án đầu tiên của anh sau khi gây sốt với vai diễn Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh.

Ngay khi tin tức Tiêu Chiến sẽ góp mặt trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được đăng tải, người hâm mộ và khán giả vô cùng háo hức. Trong bộ phim chuyển thể ngôn tình này, anh đảm nhận vai nam chính Cố Ngụy, hợp tác cùng người đẹp Dương Tử (vai Lâm Chi Hiệu).
Trước khi đoàn làm phim công bố chính thức, đã có nhiều tin đồn Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tham gia tác phẩm. Thế nhưng, lúc bấy giờ, không phía nào lên tiếng. Cho đến sáng 15.8, ê-kíp phim tung poster cùng đoạn audio giới thiệu từng nhân vật và dàn diễn viên cũng thông báo tin vui trên trang cá nhân.
Qua loạt ảnh poster, fan tiểu thuyết gốc đều dành nhiều lời khen ngợi Tiêu Chiến và Dương Tử hợp vai. Riêng tài tử sinh năm 1991 được đánh giá là có ngoại hình rất giống nguyên tác, như bước ra từ trang sách. Do đó, người hâm mộ cho biết họ đặt không ít kỳ vọng vào bộ phim lần này.

Tiêu Chiến để lại ấn tượng mạnh trong tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh

ẢNH: WEIBO PHIM

Bộ phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin), xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu. Theo nhiều nguồn tin, tác phẩm giữ đúng phần lớn tình tiết trong nguyên tác, đồng nghĩa với việc Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ thực hiện nhiều cảnh thân mật như ôm hôn, giường chiếu. Phim hiện chưa định được thời gian ra mắt khán giả.
Việc Tiêu Chiến và Dương Tử nhận lời đóng Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Bởi bộ đôi đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm nhất hè này nhờ thành công của hai bộ phim đình đám là Trần tình lệnh Thân ái nhiệt ái (tên gốc: Cá mực hầm mật).
Giữa năm nay, nếu như Dương Tử thu về thêm lượng fan đông đảo qua vai diễn Đồng Niên đáng yêu trong Thân ái nhiệt ái, thì Tiêu Chiến tỏa sáng bất ngờ với nhân vật Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh. Trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông tại Trung Quốc trong 2 tháng phim phát sóng, nam nghệ sĩ 28 tuổi luôn nằm trong top 5 dẫn đầu. Thậm chí, vào ngày 14.8, anh còn vượt lên hạng nhất, trở thành sao Hoa ngữ hot nhất hiện nay.
Đáng chú ý là dù Trần tình lệnh đã kết thúc, nhưng sức nóng của phim vẫn chưa có dấu hiệu “nguội”. Trưa 15.8, nhà sản xuất bật mí sẽ có buổi fanmeeting tại Thái Lan và concert tại Trung Quốc trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.