Mỹ nam Yook Sung Jae tạm ngưng mọi hoạt động do chấn thương

01/01/2018 16:16 GMT+7

Công ty quản lý nhóm nhạc BTOB vừa cho biết, thành viên của nhóm là mỹ nam Yook Sung Jae hiện bị thương ở phần eo, phải tạm ngưng mọi hoạt động biểu diễn.

Công ty Cube Entertainment, đơn vị quản lý nhóm nhạc trên cho biết Yook Sung Jae vào những ngày cuối năm đã bị đau vùng eo, phải nhập viện điều trị nên tạm ngưng mọi hoạt động biểu diễn. Anh đang cố gắng chữa trị để sớm quay lại với khán giả.
Yook Sung Jae, 23 tuổi, vừa là ca sĩ, diễn viên và người dẫn chương trình. Anh bắt đầu tham gia nhóm nhạc BTOB từ tháng 3.2012, tham gia viết lời cho ca khúc Insane cho nhóm này. Yook Sung Jae tích cực tham gia nhiều show truyền hình từ năm 2012-2015 với tư cách khách mời và MC. Trong đó đặc biệt có show truyền hình thực tế Real Man rất được nhiều người quan tâm.
Ngoài ca nhạc, anh cũng khẳng định được tài năng trong vai trò MC và diễn viên. ẢNH: ALLKOP
Nhóm nhạc BTOB hiện khá lo lắng vì Yook Sung Jae phải ngưng toàn bộ hoạt động biểu diễn. ẢNH: ALLKOP
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Yook Sung Jae cũng được nhiều khán giả trẻ yêu thích trong vai diễn chính, thứ chính của hàng loạt phim truyền hình từ năm 2014 đến nay như: Monstar, Reply 1994, Who are you: School 2015, Plus Nine Boys, Yêu tinh... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.