Mỹ Ngọc 'Bolero' lên kế hoạch đón Tết

23/12/2018 12:08 GMT+7

Sau một năm phấn đấu hết mình với nhiều thành quả, quán quân Duyên dáng Bolero 2018 lên kế hoạch nghỉ Tết hoành tráng từ rất sớm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng biến hóa ở nhiều vai trò trên sân khấu từ ca sĩ, MC, diễn xuất, Mỹ Ngọc đã có một năm thành công rực rỡ khi đăng quang quán quân Duyên dáng Bolero 2018. Sau hàng loạt album Dáng ngọc Bolero rồi đến Ý xuân hòa hợp, người đẹp cho thấy năng lượng làm việc đáng nể chỉ sau vài tháng đăng quang.
Để đánh dấu một năm hoạt động tích cực, Mỹ Ngọc Bolero ra mắt bộ ảnh áo dài xuân với ý nghĩa Nụ tầm xuân nở trong sương sớm ngày Tết. Nữ ca sĩ chọn thiết kế tông màu hồng, xanh nhạt của nhà thiết kế Thủy Nguyễn để làm mình nổi bật và phù hợp với không khí mùa xuân. Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, người đẹp gốc Huế bày tỏ: "Cũng như bao người, Tết có ý nghĩa rất thiêng liên với Mỹ Ngọc. Tôi chỉ nhận show đến đêm giao thừa 30 Tết rồi sẽ về ăn Tết cùng gia đình tại Đà Lạt trọn vẹn 3 ngày Tết. Tôi cũng đã từ chối nhận show vào mùng 1, 2, 3 vì muốn tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân".
Cô chia sẻ thêm mặc dù rạng sáng mùng 1 mới về thế nhưng Mỹ Ngọc vẫn yên tâm vì gia đình mình có tận 11 anh chị em nên mọi người luôn sắm sửa, lo lắng cho ba mẹ đủ đầy nhất. Sau Tết, mỹ nhân bolero dành thời gian 1 tháng đi du lịch châu Âu để tái tạo năng lượng, sau đó mới bắt đầu làm việc.
‘'Mỹ nhân Bolero'’ Trần Mỹ Ngọc hóa nàng thơ xinh đẹp, duyên dáng khi diện áo dài xuân
Thiết kế chủ đề Nụ tầm xuân mới lạ trong chất liệu và kiểu dáng
Họa tiết thêu hoa khéo léo điểm xuyến trên áo dài làm nổi bật nét nữ tính và duyên dáng của người mặc
Những gam màu đậm sắc xuân
Phong trào mặc áo dài ngày Tết đang được nhiều sao Việt ưa chuộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.