Mỹ nhân 7 lần thi nhan sắc quyết tâm 'chinh chiến' tại 'Miss World Vietnam 2019'

Thành Long
Thành Long
07/06/2019 22:09 GMT+7

Sau khi Nam tiến, Hoàng Hải Thu tiếp tục ghi danh Miss World Vietnam 2019 . Cô có nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các trẻ em mồ côi.

Mới đây, thông tin Hoàng Hải Thu ghi danh tại Miss World Vietnam 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đây là cuộc thi nhan sắc thứ 8 mà cô tham gia. Giải thích lý do liên tục thi thố sắc đẹp, Hoàng Hải Thu cho biết dù đã cố gắng nhiều nhưng các cuộc thi trước đây chưa đạt được thành tích cao. Vì vậy, chân dài quyết tâm thi để tìm kiếm cơ hội bước ra đấu trường quốc tế.
Hoàng Hải Thu tiết lộ Miss World Vietnam 2019 là cuộc thi cô dành nhiều tâm huyết khi ghi danh. Với kỹ năng sân khấu, tri thức tốt và sở hữu nhiều tài lẻ như diễn xuất, võ thuật, mỹ nhân Hà Nội được đánh giá cao và vừa vào Top 34 thí sinh xuất sắc nhất vòng Chung khảo phía Nam. Người đẹp chia sẻ trước khi cuộc thi diễn ra, cô đã tích cực trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết để sẵn sàng "chinh chiến" với các đối thủ khác.
Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Hoàng Hải Thu còn tích cực tham gia các dự án thiện nguyện Ảnh: NVCC
Hoàng Hải Thu thừa nhận bản thân cô gặp không ít bất lợi khi đến với Miss World Vietnam 2019. Cô tâm sự: “Tiêu chí các cuộc thi sắc đẹp là lựa chọn những bạn mới. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng vì đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức nên sẽ tìm kiếm những đại diện có nhiều kinh nghiệm, vì chỉ có 4 tháng để chuẩn bị thi quốc tế. Việc tham gia nhiều cuộc thi giúp tôi có kinh nghiệm và biết cách tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp này”.
Nói về việc bị công chúng gọi với danh xưng “người đẹp nhẵn mặt tại các đấu trường nhan sắc”, Hoàng Hải Thu thừa nhận: “Tôi thấy chuyện này bình thường, vì sự thật là như vậy mà. Đó có thể là điều bất lợi với tôi vì khi đi thi, sẽ có nhiều người quan sát, để ý đến hành động của mình. Nhưng đó là cũng là cơ hội để tôi tỏa sáng".
Hoàng Hải Thu giao lưu cùng các trẻ em mồ côi, khuyết tật Ảnh: NVCC
Dù vừa Nam tiến để hoạt động nghệ thuật, không có nhiều điều kiện về kinh tế nhưng Hoàng Hải Thu vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp vừa có chuyến thiện nguyện tại mái ấm Nhân Tâm. Đây là nơi họa sĩ Lê Phương đang nuôi dưỡng các cháu nhỏ mồ côi, bệnh tật. Dù thời tiết không ủng hộ, mưa lớn nhưng người đẹp vẫn lặn lội đến thăm hỏi, trao quà bánh và 4 triệu đồng tiền mặt để góp phần hỗ trợ thêm kinh phí chăm sóc các cháu nhỏ. Đồng thời, cô cũng gửi lời động viên các bé chăm ngoan, học giỏi và nghe lời thầy cô để có một tương lai tươi sáng hơn.
Cô chia sẻ xúc động trên trang cá nhân: “Thu cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được gặp thầy họa sĩ Lê Phương cùng các em nhỏ. Đến thăm nơi đây và góp một phần sức nhỏ bé cho tương lai các em, Thu thấy thật vinh dự. Có hai thứ trên đời mình không được chọn, một là người mình sinh ra và hai là nơi mình sinh ra. Nhưng tương lai thì lại do mình quyết định". Dòng trạng thái của Hoàng Hải Thu nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người hâm mộ dành lời khen trước hoạt động thiết thực mà cô đang thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.