'Mỹ nhân Bolero' Trần Mỹ Ngọc hở bạo 'đọ sắc' với siêu mẫu Hà Anh

20/10/2018 16:22 GMT+7

Không sở hữu chiều cao 'khủng' như các đàn chị siêu mẫu, Trần Mỹ Ngọc cũng không ngại ‘đọ sắc’ với Hà Anh, Thúy Hạnh với trang phục khoe 'vòng một' gợi cảm.

Sau Duyên dáng Bolero với vị trí quán quân cùng nhan sắc nổi bật, nữ ca sĩ xứ Huế trở nên đắt show sự kiện. Xuất hiện cùng dàn siêu mẫu tại TP.HCM trong sự kiện mừng ngày 20.10, Trần Mỹ Ngọc thu hút người đối diện nhờ bộ cánh gợi cảm.
Trái với hầu hết các mỹ nhân làng giải trí phải ăn kiêng vất vả, Mỹ Ngọc lại lo sợ tụt cân do lịch làm việc khá căng. Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 bày tỏ không muốn mình quá gầy vì muốn xây dựng hình ảnh người phụ nữ khỏe mạnh, nhiều năng lượng trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Trần Mỹ Ngọc quan niệm phụ nữ đẹp nên sở hữu thân hình cân đối, có da có thịt Ảnh: Dương Trực
Tại sự kiện, siêu mẫu Hà Anh gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn chỉ sau ba tháng sinh con. Kể từ khi làm mẹ, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model mong muốn thay đổi khái niệm “mẹ bỉm sữa” của phụ nữ Á Đông để khẳng định vai trò của người phụ nữ hiện đại. Cô luôn đảm đang thu xếp chu toàn cuộc sống gia đình để vừa làm việc, vừa chăm lo được cho công chúa bé bỏng vừa mới tròn 3 tháng tuổi.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu tâm sự: “Mọi người thường tỏ ra ngạc nhiên khi kể cả lúc mang bầu nặng nề đến lúc chăm con mọn mà tôi nhìn lúc nào cũng tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Tôi thường trả lời rằng đó là những tia sáng của hạnh phúc từ sâu thẳm trái tim. Thật vậy, có sức mạnh gì phi thường hơn hạnh phúc? Nó giúp chúng ta quên đi mọi mệt mỏi, tiếp cho chúng ta những sinh lực hồi sinh kể cả sau những đêm dài với giấc ngủ chập chờn do thức chăm con?”.
Nhân dịp 20.10, các người đẹp làng giải trí không quên gửi lời chúc đến chị em phụ nữ, đồng thời khuyên phái đẹp nên dành thời gian yêu thương chăm sóc cho bản thân mình, biết làm đẹp để cảm thấy vui tươi, yêu đời hơn. "Khi mình đẹp, mình khỏe thì mình mới chăm sóc được gia đình và những người thân yêu một cách tốt nhất", Trần Mỹ Ngọc bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.