'Mỹ nhân dao kéo' Hong Soo Ah thẩm mỹ quá đà thành Phạm Băng Băng?

04/12/2017 15:50 GMT+7

Nữ diễn viên Hong Soo Ah vừa khiến khán giả kinh ngạc khi xuất hiện với gương mặt mới giống hệt Phạm Băng Băng.

Với đôi mắt to diễm lệ, gương mặt thanh tú, nữ diễn viên Hàn Quốc Hong Soo Ah khi tới tham gia chương trình Radio Star tại Hàn Quốc khiến khán giả và cả người dẫn chương trình đều không tài nào nhận ra. Nhiều người còn lầm tưởng cô là Phạm Băng Băng do gương mặt quá giống. MC dẫn chương trình phải liên tục hỏi tên xem có đúng là Hong Soo Ah hay không?
Hong Soo Ah ''lột xác'' sau phẫu thuật thẩm mỹ ẢNH: WEIBO
Hong Soo Ah cũng thừa nhận cô vừa phẫu thuật lại gương mặt, tuy nhiên cô không hề cố tình phẫu thuật để giống Phạm Băng Băng. Tuy nhiên báo chí Hàn Quốc đã gọi nữ diễn viên sinh năm 1986 là "Phạm Băng Băng" của xứ kim chi. 
Khán giả Trung Quốc cũng ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh của Hong Soo Ah. Nhiều người thừa nhận khi nhìn những tấm hình này là nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng. Về phía ngôi sao quyền lực nhất Hoa ngữ, Phạm Băng Bằng không đưa ra bất kỳ lời bình phẩm gì trước vấn đề này. 
Trên thực tế, Hong Soo Ah liên tục phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cô luôn thay đổi hằng năm. Nhiều phóng viên báo đài cũng vì thế luôn nhận nhầm cô thành người khác. Hong Soo Ah từng tham gia đóng một số phim như Lời cầu hôn thứ 101, Non Stop 5, Vợ tôi là Găngxtơ.... nhưng không mấy được chú ý.
Cô chỉ được báo giới Hàn quốc để tâm khi liên tục phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hình dáng gương mặt tới mức được gọi là "người đẹp dao kéo". Không ai rõ Hong Soo Ah sẽ giữ gương mặt giống Phạm Băng Băng trong bao lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.