Mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh sinh con gái đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/11/2018 17:42 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter , siêu mẫu Kate Upton vừa sinh một bé gái. Đây là đứa con đầu tiên của người đẹp với chồng là cầu thủ bóng chày Justin Verlander.

Ngày 11.11, chân dài sinh năm 1992 khoe ảnh con gái cưng lên trang cá nhân, thể hiện niềm hạnh phúc khi được lên chức mẹ. Thông qua bài đăng trên Instagram, người hâm mộ nhanh chóng biết được tên em bé là Genevieve Upton Verlander, chào đời ngày 7.11.2018. Bên dưới mục bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng Kate Upton và dành nhiều lời chúc phúc cho thành viên mới của gia đình nữ siêu mẫu.
Bên cạnh đó, Justin Verlander cũng không giấu được niềm vui khi làm cha. Trên trang cá nhân, cầu thủ bóng chày người Mỹ đăng tải bức ảnh đang nắm tay con gái cưng cùng lời nhắn gửi: “Chào mừng con đến với thế giới này, Genevieve Upton Verlander. Con đã đánh cắp trái tim của bố ngay từ giây phút đầu tiên”.
Mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh đón con gái đầu lòng1
Cặp vợ chồng Kate Upton và Justin Verlander rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới Ảnh: Getty Images
Mỹ nhân gợi tình nhất hành tinh đón con gái đầu lòng2
Kate Upton là mỹ nhân đứng đầu trong danh sách 100 người đẹp nhất hành tinh do tạp chí Maxim bình chọn hồi tháng 6.2018 Ảnh: Maxim
Kate Upton và Justin Verlander bắt đầu hẹn hò vào năm 2014 và kết hôn trong một buổi lễ thân mật tại Tuscany (Ý) vào năm 2017. Cặp đôi lần đầu tiết lộ chuyện mang thai vào tháng 7.2018 và thường xuyên cập nhật tình hình thai sản của mình trên trang cá nhân.
Sở hữu thân hình nở nang khác hẳn nhiều người mẫu mình dây khác cùng với gương mặt được mệnh danh là bản sao của huyền thoại Marilyn Monroe, Kate Upton nhanh chóng trở thành cô đào nóng bỏng của làng thời trang nước Mỹ. Chân dài 1,78m bắt đầu nổi tiếng từ năm 2011 khi xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Mỹ nhân 26 tuổi cũng từng trình diễn cho hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret. Tháng 6.2018, kiều nữ này được tạp chí Maxim tôn vinh là Người đẹp nóng bỏng nhất hành tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.