Mỹ nhân Hoa ngữ 'chết đi sống lại' vì bị chồng đại gia bạo hành

07/06/2016 13:47 GMT+7

(iHay) Những ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hoa ngữ dưới đây không có cuộc sống hạnh phúc dù 'lên xe xuống ngựa' và sống trong nhà chồng giàu có.

(iHay) Những ca sĩ, người mẫu, diễn viên Hoa ngữ dưới đây không có cuộc sống hạnh phúc dù 'lên xe xuống ngựa' và sống trong nhà chồng giàu có.

Huỳnh Dịch
Gia đình Huỳnh Dịch khi còn hạnh phúc
Huỳnh Dịch và vết thương do chồng đánh
Khi đâm đơn ly dị chồng năm 2014, Huỳnh Dịch khẳng định bản chất của Hoàng Nghị Thanh là vũ phu. Kèm theo đó, nàng Tiểu Yến Tử cũng đăng tải ảnh chụp mặt bị thương vì chồng 'thượng cẳng chân, hạ cẳng tay'. Luật sư của Huỳnh Dịch cho biết đó không phải lần đầu cô bị hành hung, Huỳnh Dịch cũng giữ nhiều bằng chứng Hoàng Nghị Thanh bạo hành vợ. Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch được giao quyền nuôi con gái, cự tuyệt cho chồng cũ gặp mặt con.
Giả Tịnh Văn
Giả Tịnh Văn được gả cho nhà giàu nhưng chịu đủ hành hạ từ chồng và gia đình chồng cả về thể xác và tinh thần
Giả Tịnh Văn kết hôn với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo năm 2005 và có một cô con gái. Nhưng cuộc sống của họ sớm rạn nứt. Mẹ chồng cô còn từng yêu cầu nữ diễn viên xét nghiệm ADN rồi mới nhận cháu.
Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo chính thức đường ai nấy đi năm 2010, nữ diễn viên giành được quyền nuôi con gái. Sau này, Giả Tịnh Văn mới thừa nhận ly hôn vì chồng cũ thường nhục mạ với những lời lẽ thô thiển và thích đánh đấm vợ nhiều năm trời. Ngay đến mẹ đẻ của Tịnh Văn đến khuyên ngăn cũng bị liên lụy và bị thương.
Vương Tĩnh Doanh
Vương Tĩnh Doanh bị chồng cũ ngược đãi, từng phải khâu 6 mũi trên mặt
Sau thời gian bị bạo hành, siêu mẫu Vương Tĩnh Doanh đã tố cáo đại gia Trần Uy Đào ngược đãi và có những hành động mang tính bạo lực với cô. Trong buổi họp báo lật mặt chồng, Vương Tĩnh Doanh xuất hiện với gương mặt sưng húp, phải khâu 6 mũi ở khóe mắt. Nhưng Trần Uy Đào đã không để yên, xuất hiện trước cơ quan báo chí được mời đến họp báo để tiếp tục đánh vợ và hắt nước vào mặt cô.
Tào Ương Vân
Đổi lại cuộc sống giàu sang như từng mơ ước, Tào Ương Vân thường bị chồng đại gia đánh cho thừa sống thiếu chết
Tào Ương Vân sinh trưởng trong gia đình bình thường nhưng cô lại có nhan sắc hơn người. Tận dụng vốn trời cho, Tào Ương Vân tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc mong đổi đời. Số phận mỉm cười khi cô đoạt ngôi Á hậu châu Á năm 1994. Từ đây, cô bước chân vào làng giải trí và giao du với giới thượng lưu. Bất chấp tin đồn tình ái với nhiều đại gia, cả người có vợ hay chưa có vợ, Tào Ương Vân vẫn nổi tiếng và là một trong số những người đẹp được săn đón nhất lúc bấy giờ.
Đến năm 2001, cô bỏ cuộc chơi để lấy chồng triệu phú Hà Vĩnh An, chủ tịch một tập đoàn ở Hồng Kông lớn hơn cô 24 tuổi. Hai người có 2 cô con gái. Cuộc sống giàu sang bên ngoài khiến nhiều người ganh tị với Tào Ương Vân. Nhưng khi chuyện cô bị chồng đánh thừa sống thiếu chết lên mặt báo năm 2009 thì mọi người mới vỡ lẽ cuộc đời mỹ nhân này cũng chẳng sung sướng gì. Cô bị bạo hành đến bị biến dạng, miệng và tay đều bị sưng và bầm dập. Sau khi mọi chuyện vỡ lở, hai người ly dị. Tào Ương Vân được quyền nuôi dưỡng hai con.
Giang Hy Văn
Giang Hy Văn vừa phải tự vật lộn lo cho con vừa bị đánh đập khi dính đến Hồ Hán Thanh
Giang Hy Văn không thành công ở địa hạt phim ảnh mà nổi tiếng với vai trò ca sĩ. Cô kết hôn với luật sư Hồ Hán Thanh nhưng không hạnh phúc. Một số nguồn tin cho biết hai người đính hôn vì Hy Văn có thai chứ chưa hề kết hôn. Thời gian sinh con, Hy Văn phải vật lộn chăm sóc con nhỏ còn chồng không đoái hoài.
Khi việc cô bị chồng hành hung được đưa ra ánh sáng, Giang Hy Văn mới tiết lộ suốt nhiều tháng, cô bị chồng bạo hành tinh thần nhưng cố chịu đựng nhưng khi xảy ra sự việc bị chồng đẩy vào bàn, khiến cho bụng tím bầm thì cô mới quyết định nộp đơn cho cảnh sát để tố cáo. Nữ ca sĩ tiết lộ Hồ Hán Thanh quá gia trưởng.
Vương Tử Ngư
Vương Tử Ngư mặt mũi sưng tím vì bị ‘chồng hờ’ đánh
Vương Tử Ngư tên thật là Vương Mỹ Ngâm. Cô là một người mẫu Đài Loan. Với ngoại hình bắt mắt Vương Tử Ngư lọt vào mắt xanh người đàn ông giàu có Đới Tiêu Ngạn. Bất chấp khoảng cách nhỏ hơn người tình đến gần 20 tuổi, Vương Tử Ngư vẫn sẵn sàng công khai sống chung với vị đại gia trung niên.
Năm 2012, hình ảnh Vương Tử Ngư mặt mũi sưng tím vì bị ‘chồng hờ’ đánh tràn lan trên mạng, công chúng mới biết đổi lại cuộc sống giàu sang, đồ hiệu, xe đẹp… chân dài đã chịu không ít hành hạ về thể xác. Vụ hành hung đã khiến cho Vương Tử Ngư chấn động não, phần xương sọ bị tụ máu, mắt và một phần mặt bị tổn thương nghiêm trọng. Dưới sự hỗ trợ của Trung tâm về vấn đề bạo lực gia đình thành phố Đài Bắc, Vương Tử Ngư đã đứng ra tố cáo đại gia 51 tuổi.
La Lâm
Hình ảnh khi còn mặn nồng với chồng (trái) và lúc đăng quang của Hoa hậu La Lâm trước khi bị bạo hành gia đình
La Lâm giành vương miện Hoa hậu châu Á năm 1991, sau đó vào làm ở đài ATV, TVB. Cô và doanh nhân giàu có Lưu Khôn Minh kết hôn năm 1996, có ba con trai. La Lâm tự nhận cô không có phước, làm dâu nhà có tiền của nhưng Hoa hậu vẫn phải tự mua những thứ nhỏ nhất cho mình.
Người đẹp chia sẻ: "Tôi chưa từng được hưởng thụ phú quý khi bước chân vào nhà đại gia. Chồng cũ chi trả chi phí cho con còn tôi vẫn phải dùng tiền tự kiếm để mua vật dụng cá nhân. Đến chiếc túi xách cũng là tiền tôi bỏ ra... Tôi thấy phụ nữ chẳng cần đẹp làm gì, quan trọng là có phúc. Tôi chẳng có phúc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.