Mỹ nhân Hồng Kông Lý Thể Hoa bị mắc kẹt ở Nhật Bản vì dịch Covid-19

29/02/2020 14:23 GMT+7

Theo Sina hôm 29.2, nữ diễn viên Lý Thể Hoa đang bị mắc kẹt ở Hokkaido (Nhật Bản) do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở địa phương này. Người đẹp hoang mang, lo lắng và mong sớm trở về nhà.

Hồi giữa tháng 2.2020, Lý Thể Hoa được bạn bè rủ đi trượt tuyết ở Hokkaido. Thời điểm đó, không ai trong số họ nghĩ rằng tình hình dịch Covid-19 ở Nhật Bản ngày một nghiêm trọng và Hokkaido thành địa phương chịu ảnh hưởng nặng nhất của dịch bệnh này. Sao phim Hoa hồng có gai đang thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Bất cứ khi nào rời khách sạn, cô đều trang bị đầy đủ khẩu trang, máy lọc không khí và các đồ dùng cá nhân cần thiết khác. Trong nhiều ngày bị mắc kẹt ở Nhật, người đẹp liên tục theo dõi tin tức về tình hình dịch bệnh đồng thời mong muốn sẽ trở về Hồng Kông bằng chuyến bay sớm nhất có thể.

 

Người đẹp Hồng Kông cùng bạn bè du lịch tại Hokkaido suốt nhiều ngày qua

Ảnh: Weibo NV

Chia sẻ với truyền thông Hồng Kông, Lý Thể Hoa cho biết lúc cô mới đến Hokkaido, tình hình dịch bệnh không nghiêm trọng như hiện tại nhưng cô vẫn luôn đề cao cảnh giác. Sao nữ xứ cảng thơm chọn ở lại khách sạn cao cấp với trang thiết bị vệ sinh đầy đủ, phòng ốc luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày. Cô cũng chia sẻ những ngày gần đây, bản thân chỉ dám đến suối nước nóng vào đêm khuya vắng vẻ vì lo ngại dịch bệnh. Nếu muốn ra ngoài thăm thú, nữ diễn viên cũng phải đợi đến đêm, khi đường phố không còn nhiều người qua lại. Người đẹp bày tỏ rằng cô may mắn khi đang ở khu vực núi cao, cách xa khu đô thị và không có nhiều khách du lịch nên tạm thời khá an toàn.

 

Khi được hỏi thời gian trở về Hồng Kông, Lý Thể Hoa không giấu nổi sự buồn bã. Cô thừa nhận rằng ngày trở về khó mà đoán trước được nhưng cô đã liên lạc với hãng hàng không và hy vọng có được vé về sớm nhất. Ở nhà, Huỳnh Ngạn Thư - ông xã Lý Thể Hoa đang “đứng ngồi không yên” vì lo lắng cho vợ. Cả hai thường xuyên gọi điện để cập nhật tình hình dịch bệnh. Chồng nữ diễn viên mong mỏi người đẹp sớm thoát khỏi tình cảnh hiện tại và trở về bình an vô sự.

Gần đây, nữ diễn viên chỉ dám đi đến suối nước nóng

Ảnh: Weibo NV

 

Được biết, tình hình dịch Covid-19 tại Hokkaido đang diễn biến hết sức phức tạp. Hôm 28.2, Thống đốc Naomichi Suzuki đã ban bố tình trạng khẩn cấp nhằm ứng phó với số lượng lớn người nhiễm bệnh tại địa phương này. Theo NHK ngày 28.2, Hokkaido đã ghi nhận 66 ca nhiễm Covid-19 và trở thành nơi có nhiều trường hợp nhiễm bệnh nhất tại Nhật Bản (trừ du thuyền Diamond Princess đang cách ly ngoài khơi Yokohama).

 

Lý Thể Hoa sinh năm 1983, sao nữ này nổi tiếng từ năm 17 tuổi nhờ vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm. Người đẹp tham gia nhiều bộ phim và được biết đến nhiều nhất với vai Vương Chiêu Quân trong Chiêu Quân tái xuất (2008). Dù tạo hình không quá cầu kỳ, phô trương song cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái xuất thần cùng lối diễn ổn định. Bên cạnh nhan sắc được truyền thông hết lời khen ngợi, cô còn nổi tiếng với mối tình dang dở cùng tài tử Lâm Phong. Dịp Valentine 2019, mỹ nhân 37 tuổi gây chú ý khi công bố kết hôn với Huỳnh Ngạn Thư - doanh nhân giàu có ở đại lục. Kể từ khi lập gia đình, người đẹp ít xuất hiện trước truyền thông, trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh vui chơi, du lịch khắp nơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.