Mỹ nhân 'Supergirl' xác nhận mang thai con đầu lòng

08/03/2020 11:04 GMT+7

Melissa Benoist đã bí mật kết hôn cùng bạn diễn Chris Wood vào tháng 9.2019. Cô vừa mới xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng trên Instagram.

Ngày 5.3, ngôi sao của sêri phim siêu anh hùng Supergirl Melissa Benoist đã xác nhận mang thai bằng một bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân. Nữ diễn viên viết: ''Một đứa trẻ sẽ đến với gia đình chúng tôi. Chirs Wood luôn luôn là một ông bố già nhưng bây giờ sẽ trở thành một ông bố thực thụ”. Chồng cô - Chris Wood cũng chia sẻ bức hình hài hước với bụng bầu giả: “Bức ảnh đó là một trò đùa, nhưng tin tức là sự thật”. Melissa và chồng đã không thể giấu được niềm hạnh phúc và vô cùng mong chờ đứa con đầu lòng.
Melissa Benoist và Chris Wood gặp nhau trên phim trường. Anh tham gia sêri phim Supergirl trong vai người ngoài hành tinh Mon-El trong mùa thứ 2. Không những thế, nhân vật của họ có mối quan hệ tình cảm trên màn ảnh. Wood là một phần của dàn diễn viên chính qua phần 3 và sẽ trở lại cho tập đặc biệt thứ 100. Mỹ nhân Supergirl và bạn diễn đã chính thức về chung một nhà trong đám cưới bí mật hồi tháng 9.2019 tại bang California, Mỹ. Để đảm bảo tính riêng tư, cặp đôi chỉ mời gia đình và những bạn bè thân thiết như Kevin Smith, Odette Annable và Paul Wesley. Trong quá khứ, cô từng kết hôn với diễn viên phim Glee - Blake Jenner nhưng ly dị chỉ sau hai năm (2015 - 2017). Lý do được đưa ra trước phiên toà là chồng cũ thường xuyên bạo hành Melissa cả thể xác lẫn tinh thần. Thậm chí, Blake còn ném điện thoại vào mặt vợ khiến cô bị gãy mũi và xước một bên mắt.
Melissa Benoist sinh năm 1988, năm nay 32 tuổi. Dù bước vào con đường diễn xuất từ sớm với sự xuất hiện trong phim TennesseeLaw & Order: Criminal Intent nhưng cô vẫn chưa quen thuộc với khán giả cho đến khi được nhận vào vai diễn Supergirl trong sêri phim truyền hình cùng tên của đài CBS. Mặc dù Melissa đã hoá thân thành Kara Denvers trong 100 tập phim nhưng nhân vật siêu anh hùng này vẫn rất được khán giả yêu thích bởi tạo hình sát với nguyên tác cùng nội dung hấp dẫn. Tác phẩm đã đạt được thành công nhất định và giúp nữ diễn viên có được ba giải thưởng Teen Choice.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.