Mỹ nhân 'Tân Thiên long bát bộ' trở thành thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

25/02/2018 21:28 GMT+7

Từng được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp cổ điển, nay Trương Mông đã khiến nhiều người không còn nhận ra cô bởi thảm họa thẩm mỹ.

Trương Mông sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Vẻ đẹp cổ điển và hình tượng trong sáng đã đưa cô đến với hàng loạt bộ phim cổ trang ăn khách như Thiên nhai minh nguyệt đao (vai Châu Đình), Mỹ nhân tâm kế (vai Vệ Tử Phu), Tân Thiên long bát bộ (vai Vương Ngữ Yên), Lộc đỉnh ký (vai Song Nhi), Cổ kiếm kỳ đàm (vai Phương Như Thấm)… trở thành Hoa đán ăn khách trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.
Trương Mông sở hữu nét đẹp cổ điển, từng là "thần tiên tỷ tỷ" được “vạn người mê” trong phim Tân Thiên long bát bộ Ảnh: weibo
Trương Mông được các đạo diễn trọng dụng, được khán giả trẻ hâm mộ ngoài khả năng diễn xuất còn phải nói đến vẻ đẹp trời ban với gương mặt thanh tú, mang khí chất “thần tiên tỷ tỷ”.
Tuy nhiên, thời gian gần đây khi Trương Mông xuất hiện trước ống kính, nhiều người không nhận ra cô bởi gương mặt tròn đáng yêu ngày nào nay đã biến thành khuôn mặt dài cùng với nụ cười cứng đờ.
Nghi án Trương Mông chỉnh sửa sắc đẹp lập tức được cư dân mạng đưa ra dẫn chứng, sự khác biệt giữa hai gương mặt trước và sau khi thẩm mỹ đã khiến Trương Mông không thể chối cãi.
Sau hàng loạt lùm xùm về chuyện sửa sắc đẹp, Trương Mông đã thông qua trang cá nhân thừa nhận gương mặt hiện tại của cô đã có sự can thiệp của dao kéo.
Sau khi thẩm mỹ, cơ mặt của Trương Mông đã không còn tự nhiên như trước, điển hình là mỗi khi cô cười trông như gượng ép Ảnh: weibo
Tuy Trương Mông không nói rõ đã chỉnh sửa bộ phận nào trên gương mặt, nhưng nhiều người vẫn có thể nhận ra cô can thiệp sống mũi, gò má và xương hàm.
Trước đây, chiếc mũi của Trương Mông không hẳn là thấp nhưng không cao thẳng như bây giờ, còn gương mặt trước kia khá đầy đặn, sau khi thẩm mỹ đã thon gọn hơn. Thảm họa ở đây là cơ mặt của cô đã không còn tự nhiên như trước, điển hình là mỗi khi Trương Mông cười, trông như đang gượng ép, hoàn toàn đánh mất vẻ ngọt ngào quyến rũ vốn có của người đẹp họ Trương. Người hâm mộ cảm thấy thất vọng trước vẻ đẹp can thiệp dao kéo của thần tượng, còn cư dân mạng thì bày tỏ sự đáng tiếc.
Hiện nay, chuyện các sao nữ phẫu thuật thẩm mỹ không còn là tin tức mới mẻ. Cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao đề tài “Ngôi sao nào đã từng phẫu thuật thẩm mỹ?”, kết quả là Trịnh Sảng, Dương Mịch, Angelababy, Tôn Phi Phi… đều trở thành đối tượng được cư dân mạng săm soi.
Angelababy được xem là một trong số ít sao nữ tỏa sáng nhờ can thiệp thẩm mỹ Ảnh: weibo
Gương mặt Tôn Phi Phi can thiệp thẩm mỹ là điều không thể chối cãi Ảnh: weibo
Gương mặt vuông vức của Dương Mịch bỗng chốc biến thành mặt trái xoan, khó tránh bị nhiều người nghi ngờ làm phẫu thuật gọt mặt  Ảnh: weibo
Hành trình “lột xác” của Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Tiêu Tường đã gặp thất bại, khiến cô càng trở nên già nua Ảnh: weibo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.