Mỹ nhân 'Tiệc trăng máu' sánh đôi cùng Quang Tuấn trong 'Xin chào hạnh phúc'

05/04/2021 19:38 GMT+7

Diễn viên Việt Linh (Ánh Dương của Tiệc trăng máu ) sẽ lần đầu xuất hiện trong series phim truyền hình quen thuộc với khán giả VTV nhiều năm qua: Xin chào hạnh phúc.

Sau dấu ấn của Tiệc trăng máu với vai Ánh Dương, con gái của cặp vợ chồng Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) – Ngọc Quang (Hứa Vĩ Văn), Việt Linh được kỳ vọng trở thành một gương mặt mới đại diện cho thế hệ Z của các diễn viên Việt Nam. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng dành nhiều khen ngợi cho cô diễn viên 23 tuổi này. Với lối diễn xuất linh hoạt và ngoại hình xinh đẹp, Việt Linh tiếp tục nhận được nhiều đánh giá tốt khi tham gia Sài Gòn trong cơn mưa. Và tháng 4 này, Việt Linh lần đầu xuất hiện trong series phim truyền hình Xin chào hạnh phúc, phát lúc 20 giờ thứ 2 đến thứ 6 (từ 5-9.4) trên VTV3.
Đây là lần đầu tiên Việt Linh tham gia một phim ngắn của Xin chào hạnh phúc - Sói Ca (dài 5 tập). Cô vào vai Hà - một thiên kim tiểu thư đã giấu đi thân phận, giả dạng thành ô sin cho Thịnh (Quang Tuấn) - giám đốc trẻ tuổi đẹp trai của một tập đoàn lớn. Hà cho rằng bằng cách lợi dụng người này có thể tiếp cận ông Kha (Quang Thảo) - kẻ thù, cũng chính là chú ruột của cô, người đã gây ra cái chết cho cha mẹ cô năm xưa. Nhưng không ngờ Hà lại rơi vào cái bẫy khác của Thịnh, cùng với đó là những tin nhắn cảnh báo từ một người lạ ngay sau khi bà nội mình mất tích khiến cô hoang mang...

Quang Tuấn - NSƯT Hạnh Thúy - Việt Linh trong phim

Ảnh: V.C.F

Đóng cùng với các diễn viên: NSƯT Hạnh Thúy, Quang Thảo và Quang Tuấn… khiến Việt Linh không khỏi hào hứng. Cô chia sẻ: “Đó là sự may mắn, để em có cơ hội được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ tiền bối. Anh Quang Tuấn rất vui vẻ và hòa đồng với mọi người, anh ấy hay pha hài chọc ghẹo mọi người để làm không khí phim trường lúc đấy vui tươi và thoải mái hơn. Tất cả diễn viên của ê kíp Xin chào hạnh phúc đều hòa đồng và đặc biệt là rất nhiệt tình chỉ bảo, động viên em. Họ tạo cho em thấy được sự gần gũi, sự tương tác của em, mọi người vì thế cũng rất tự nhiên khi ở trường quay.”

Thịnh (Quang Tuấn) là nhân vật bí ẩn của phim khi anh lúc thì soái ca ấm áp với Hà, khi thì đóng kịch để gài bẫy cô...

Ảnh: V.C.F

Dù chỉ có 5 tập nhưng mỗi tập phim Sói ca của Xin chào hạnh phúc đều có một "cú twist" khiến cho các nhân vật đổi ngược vị trí chánh – tà của mình. Hà sẽ làm gì khi biết Thịnh cố tình gài bẫy cô? Ông Kha sẽ làm gì để đối phó với cô cháu gái có cá tính mạnh, thông minh và không dễ bị nắm bắt? Liệu đằng sau vụ tai nạn bí ẩn của ba mẹ Hà có còn uẩn khúc nào? Hà sẽ làm gì để phân biệt Thịnh là “sói ca” – tay sai của chú mình, là kẻ “thừa nước đục thả câu” hay là “soái ca” thật sự của đời mình? Mối quan hệ thật sự của Thịnh và ông Kha có đơn giản chỉ là cộng sự hay không? Người đàn ông bí ẩn bảo vệ Hà là ai? Ông Kha với sự khích tướng của vợ đã dùng nhiều thủ đoạn truy sát cháu gái nhưng nhân vật bí ẩn nào đã liên tục làm hỏng kế hoạch của ông? Khán giả sẽ được đạo diễn Trần Ka My dẫn dắt để khám phá dần mưu đồ thật sự của từng nhân vật trong phim...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.