Mỹ nhân tuổi Ngọ chia sẻ cảm xúc về ngày Tết

29/01/2014 16:07 GMT+7

(iHay) Trước thềm năm mới, các người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ nhiều cảm xúc với độc giả iHay.vn.

(iHay) Yumi Dương, MC Tú Trinh, Diễm My 9X, Sam, Hạ Trâm... đang tất bật với công việc và gia đình trong những ngày cuối năm. Tuy nhiên, những người đẹp tuổi Ngọ (1990) này đã dành thời gian chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và nhiều dự định trong năm mới với độc giả iHay.vn.

>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh đón Tết
>> Ngọc Trinh: Tết tràn đầy ý nghĩa vì không còn nhận tiền người yêu  

Diễm My 9X

 

Thời điểm cuối năm với nữ diễn viên Mỹ nhân kế khá đặc biệt vì cô không những được ăn Tết cổ truyền cùng gia đình mà còn được ăn bánh kem mừng tuổi mới của mình nữa.

Dù nhiều người nói với Diễm My rằng vào năm tuổi thì nhớ lưu ý, cẩn trọng nhiều thứ vì sẽ không được may mắn nhưng những ngày cận năm Giáp Ngọ vừa qua là những ngày khá vui và đáng nhớ với cô nàng.

Diễm My 9x cho biết, cô đã có buổi tiệc mừng tuổi 25 đầy hạnh phúc bên cạnh người yêu và những buổi tối ngày cuối năm này, cô lại thường xuyên có dịp ngồi ăn cơm cùng cả nhà.

Tuy nhiên, Tết đáng nhớ nhất của cô nàng là năm 2013 vừa qua, khi bộ phim Mỹ nhân kế cô tham gia đạt được doanh số và hiệu ứng đáng kể. Đó cũng là dịp Diễm My được đóng cùng các đàn chị tiếng tăm như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà...

Phương Mai

 

"Năm 2014 , đối với tôi, sẽ là năm quyết định cho sự nghiệp và cuộc sống của mình. Tôi muốn mình được nhìn nhận là một người thành đạt", nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn nói.

Được biết, hiện tại Phương Mai đang tham gia 2 phim Mỹ nhân Sài ThànhNghiệt ngã. Sắp tới, cô có rất nhiều hoạch định cho mình như: sẽ tăng tốc hơn để ghi dấu ấn trong hoạt động MC, nỗ lực với nghề diễn xuất hơn...

Phương Mai cũng bật mí, vào những đêm giao thừa cô nàng thường thích một mình lặng lẽ ngắm pháo hoa. Đây là sở thích khá ngộ nghĩnh mà cô đã duy trì suốt nhiều năm qua.

Theo đó, vào những ngày Tết, cả nhà Phương Mai thường quây quần bên nhau cùng ăn uống, chuyện trò, nói lời chúc mừng năm mới và nhận lì xì từ những người lớn tuổi. Tuy nhiên, Tết năm nay không khí gia đình có vẻ hơi chùn xuống, nhất là Phương Mai. Cô cảm nhận thời gian quá khắc nghiệt, khi mà ông bà thương kính của cô vừa qua đời cách đây không lâu.

Sam

 

Tết năm nay với cô nàng hotgirl nổi tiếng Sài thành này lại khá buồn, vì cả nhà cô không được đón năm mới với đầy đủ các thành viên bên nhau và nhiều người bạn thân thiết với Sam năm nay lại quyết định về quê...

Để khỏa lấp những điều không vui này, Sam dành thời gian cho mẹ và em gái nhiều hơn như: đi mua sắm, chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cùng nhau.

Nhân đó, Sam cũng bật mí với iHay.vn về chuyện tình cảm hiện tại của mình đang diễn ra khá hạnh phúc và cũng không quên gửi lời nhắn đến các fan đã luôn yêu thương và ủng hộ những năm qua, lời chúc an lành, vạn sự như ý.

Được biết, hiện tại Sam vừa hoàn thành vai diễn trong phim Cha và con gái, Thầy đổi nghềTrò chơi tình ái.

 Yumi Dương

 

Những ngày qua, với Yumi Dương là thời điểm vô cùng tất bật khi cô nàng vừa làm MC vừa đi phát quà đêm cho những người có hoàn cảnh khó khăn và luyện thi tiếng Anh nữa.

Thế nhưng, cô nàng vẫn dành thời gian "chăm sóc" nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ trước thềm năm mới sang cùng gia đình như: về thăm ông bà họ nội ngoại, đi chợ hoa xuân với mẹ, nấu ăn và dùng bữa cùng cả nhà.

Dù là người đi phượt khá nhiều nơi nhưng chuyến đi đến bờ biển Ấn Độ Dương vào đúng dịp đầu năm 2013 để lại nhiều cảm xúc với Yumi Dương.

"Đó là một nơi vô cùng đẹp và yên bình, tôi đã rời Việt Nam và đến vùng đất xa lạ này để nghỉ ngơi, thử trải nghiệm cảm giác đón mùa xuân ở một nơi mới mẻ, không người thân quen. Cuối cùng, thì tôi đã có cái Tết thật thú vị và không thể nào quên", nữ MC hào hứng kể.

Trà Ngọc Hằng

 

Từ 3 năm nay, Tết không còn mang đến cảm giác trọn vẹn với giọng ca Nụ cười từ thiên đường nữa vì cô đã không còn ba trên đời để cùng gói bánh tét ăn mừng ngày đầu năm.

Cuối năm là khoảng thời gian nhiều sao Việt tranh thủ đi show nhất nhưng Trà Ngọc Hằng thì ngoại lệ. Cô nàng luôn về quê khá sớm vì thương mẹ ở nhà một mình và luôn ngóng trông mình.

Chia sẻ với iHay.vn, Ngọc Hằng cho biết tính mình đôi khi rất trẻ con và cũng giống như nhiều người, thường cảm thấy rất nôn nao, muốn đi mua sắm, đi chơi vào những ngày cuối năm.

Năm 2014 này, nữ ca sĩ sẽ tập trung vào âm nhạc nhiều hơn và dự định sẽ trình làng một album nhạc dance. Cô mong khán giả sẽ yêu thương, đón nhận.

Võ Hạ Trâm

 

Với Hạ Trâm, Tết luôn mang đến cảm giác nôn nao và chộn rộn kỳ lạ. Nhất là ngày cuối năm (30 Tết), khi cả nhà có thể ngồi quây quần cùng nhau, bên mâm cơm nghi ngút khói và ấm cúng. Những câu chuyện không đầu không cuối và những tràng cười giòn giã của bố mẹ và anh chị em trong nhà là điều mà nữ ca sĩ Chợt như giấc mơ cảm thấy rất quý giá và cho là có không khí Tết nhất.

Là một ca sĩ trẻ, thường có những chuyến đi diễn xa gia đình vào những dịp lễ nên cô luôn mong mình có những giờ phút được sum vầy bên cạnh người thân.

Hồi Tết năm 2013, Hạ Trâm nhận đi diễn xa đúng vào đêm giao thừa. Khi đó, cô vừa hát xong cũng là lúc pháo hoa được bắn tung lên trời. Cảnh đẹp là vậy nhưng nữ ca sĩ lại thấy buồn tủi và vô cùng cô đơn vì xung quanh mình không có ai quen biết.

"Rút kinh nghiệm đau thương đó, tôi không bao giờ dám nhận show đi đâu xa gia đình vào dịp Tết nữa. Sẽ buồn đến không chịu nổi đâu", Hạ Trâm nói.

MC Hoàng Oanh

 

Tết 2008 là một kỷ niệm đáng nhớ, đánh dấu một bước ngoặt lớn không chỉ riêng với cô nàng MC xinh đẹp Hoàng Oanh mà còn cho cả gia đình mình.

Trước đó, cả nhà Hoàng Oanh sống cùng với nhiều người họ hàng bên nội. Ngôi nhà đó tuy khá to và cuộc sống chung cũng khá thoải mái nhưng cô nàng MC vẫn thấy vui mừng hơn khi gia đình nhỏ của mình có thể mua được một ngôi nhà riêng. Tuy ngôi nhà này chỉ là một căn hộ chung cư nhưng đó là tài sản to lớn đầu tiên của bố mẹ sau bao năm dành dụm, tích cóp, Hoàng Oanh cho biết.

"Từ nay, mẹ sẽ có tổ ấm riêng của mẹ, căn bếp của riêng mẹ..., nghĩ bao nhiêu thôi cũng thấy tràn ngập hoa cỏ mùa xuân và hạnh phúc. Năm đó, tôi cũng biết tin mình thi đỗ đại học vào trường KHXH & NV nữa", Hoàng Oanh nói.

MC Tú Trinh

 

Xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để trở thành Én bạc năm 2013 vừa qua, hiện tại Tú Trinh đang dẫn dắt khá nhiều chương trình trên các kênh HTV và VTV. Song song đó, cô nàng còn khá tất bật trong việc hoàn thành khóa luận cao học tại trường Ngoại Thương TP.HCM vào năm tới.

Dành thời gian trò chuyện cùng iHay.vn, Tú Trinh cho biết mình mong được về quê ngoại ở Nha Trang vào dịp Tết này. Trước là để thăm ngoại cùng những người họ hàng đã lâu không gặp, sau là để cô có dịp "thưởng thức" hương vị gió biển ngày đầu năm... để xả xì trét luôn.

Nàng én bạc chia sẻ, cái Tết đáng nhớ nhất trong kí ức của cô là năm 1999, khi cô mới 9 tuổi và lần đầu tiên ăn mừng mùa xuân ở Sài Gòn. Tú Trinh còn nhớ cảnh phố xá lúc đó vắng hoe, sau những tràng pháo nổ lách tách là không gian im ắng vô cùng, rất khác xa với không khí tưng bừng ở quê nhà Nha Trang của cô.

"Tiếng pháo và xác pháo đỏ rơi đầy sân là những thứ nhắc về ngày Tết và tuổi thơ khiến tôi không thể nào quên", Tú Trinh nói.

Ngân Bình (The Voice 2012)

 

Nhìn lại một năm vừa qua 2013, Ngân Bình thấy mình chỉ được một chút ở khoản cũng có show đi trình diễn chứ còn về mặt sáng tác âm nhạc thì không có gì quá mới, nổi bật.

Vì vậy, định hướng trong năm Giáp Ngọ tới này, giọng ca The Voice 2012 sẽ chăm chỉ viết nhiều ca khúc hơn nữa và cố gắng sáng tạo, tư duy thêm nhiều cách thể hiện mới, đồng thời cũng làm mới bản thân mình. Ngân Bình hy vọng khán giả, những người đã luôn dõi theo cô từ trước đến nay sẽ ủng hộ cho kế hoạch này.

"Đối với một người viết nhạc trẻ tuổi, Tết không chỉ là dịp để nghỉ ngơi, đoàn tụ với gia đình và người thân mà còn là một cơ hội được trải nghiệm những cảm xúc tươi mới và đầy cảm hứng cho công việc sáng tác", Ngân Bình chia sẻ.

Hà Ngân
Ảnh: TL

>> Đố vui ngày tết với hotgirl Hàn Quốc Hari Won
>> Soi chữ viết chúc tết của sao Việt
>> NSND Hồng Vân 'ăn Tết lớn' với 8 vở kịch
>> Tết về Hạ Long ăn đặc sản chả mực giã tay
>> Cười té ghế với clip 'Tết xưa và Tết nay
>> Sao Việt rộn ràng khoe ảnh đón Tết
>> Mỹ Tâm tất bật làm từ thiện ngày giáp Tết
>> Chàng trai Việt ăn tết ở khắp thế giới
>> Giải rượu, giải nóng ngày tết
>> Sao SEA Games 27 chúc Tết độc giả
>> Nhà vườn thu phí chụp ảnh ở chợ hoa tết
>> Đức Tiến đón Tết sớm ở xứ người
>> Siêu mẫu Hà Anh: 'Luôn đón một cái Tết cổ truyền nhất có thể
>> Top 9 Vietnam Idol làm MV đón Tết
>> Ăn gì để bớt 'nóng trong người' những ngày tết?
>> Da diết hương mứt gừng mẹ làm ngày tết
>> Ngọc Trinh: Tết tràn đầy ý nghĩa vì không còn nhận tiền người yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.