'My Sói' của 'Quỳnh búp bê' lưu diễn tại TP.HCM

Thu Thủy
Thu Thủy
23/11/2018 11:21 GMT+7

Sau thành công với vai My Sói trong bộ phim Quỳnh búp Bê , Thu Quỳnh tiếp tục rộn ràng với những hoạt động sân khấu. Trong đó phải kể đến chuyến lưu diễn đặc biệt cùng Nhà hát Tuổi trẻ tại TP.HCM vào tháng 12 tới.

Gần đây, Thu Quỳnh trở thành một trong những cái tên được săn đón sau thành công của vai My Sói. Bộ phim được nhiều khán giả đánh giá cao, giúp vai diễn phản diện của Thu Quỳnh tạo được ấn tượng mạnh với khán giả. Khi được hỏi, Thu Quỳnh có sợ khán giả ghét mình ở ngoài đời không, cô thẳng thắn tâm sự: “Nếu được hỏi là có sợ khán giả ghét mình ngoài đời hay không thì chắc chắn câu trả lời sẽ là Thu Quỳnh không hề lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ khán giả Việt Nam thời điểm hiện tại, họ xem phim hết sức văn minh cũng như tôn trọng những diễn viên nói chung, cá nhân Thu Quỳnh nói riêng”.
“Tất nhiên không tránh khỏi một bộ phận khán giả quá khích gửi những tin nhắn khiếm nhã, đôi khi còn hơi gay gắt cho Thu Quỳnh. Thay vì sợ tôi lại biến nó thành niềm vui và tôi thấy không có gì ảnh hưởng đến cuộc sống của mình cả. Tôi nghĩ do khán giả xem phim quá nhập tâm, sống cùng cảm xúc của nhân vật nên mới có những phản ứng như vậy, điều đó chứng tỏ ít nhiều nhân vật của tôi đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả”, Thu Quỳnh cho biết.
Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh trong vai My Sói của bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê "gây bão" thời gian qua Ảnh: NVCC
Nói về những dự định sắp tới, Thu Quỳnh cho biết cô muốn nghỉ ngơi nên chưa nhận thêm kịch bản phim nào. Nhưng hiện tại “My Sói” vẫn là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ với 9 năm công tác nên cô sẽ tham gia chuyến lưu diễn tại Sài Gòn cũng như diễn xuất trong vở kịch của một đạo diễn người Nhật sắp tới.
“Thu Quỳnh cảm thấy rất vui vì đã mang được những sản phẩm tâm huyết của Nhà hát đến gần hơn với khán giả phía Nam. Thu Quỳnh sẽ tham gia vở diễn Hoa cúc xanh trên đầm lầy, vở diễn đoạt Huy chương vàng Liên hoan Sân khấu Kịch toàn quốc năm 2017 với vai diễn Thùy Liên và một số vai diễn trong các tiểu phẩm thuộc chùm hài kịch của Nhà hát”, cô tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.