Mỹ Tâm chính thức đại diện Đông Nam Á tranh giải MTV châu Âu

25/10/2013 20:09 GMT+7

(TNO) Chiều nay 25.10, trang web của MTV châu Âu - MTV Europe Music Awards (MTV EMA) đã chính thức công bố Mỹ Tâm là người đại diện khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh tài tại giải thưởng này.

 
Mỹ Tâm trên trang web của MTV EMA - Ảnh: Chụp màn hình

>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm 'gởi tình yêu' đến Hà Nội
>> Bình chọn cho Mỹ Tâm tại MTV EMA 2013

Sau hơn 1 tháng bình chọn, Mỹ Tâm đã chính thức vượt qua các đối thủ đáng gờm trong khu vực như Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia) và Sarah Geronimo (Philippines) để giành chiến thắng trong vòng bình chọn đầu tiên.

Vượt qua vòng này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục "đấu" với Lý Vũ Xuân (đại diện của Trung Quốc và Hồng Kông) và La Chí Tường (đại diện của Đài Loan).

Thời gian bình chọn cho vòng này diễn ra từ hôm nay 25.10 đến 31.10. Kết quả vòng bình chọn này sẽ được công bố vào ngày 1.11.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở vòng này, Mỹ Tâm sẽ có cơ hội tranh giải cùng đại diện đến từ 9 khu vực khác như Bắc Âu, Trung Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Người chiến thắng cuối cùng ở hạng mục Best Worldwide Act sẽ được xướng tên tại lễ trao giải MTV EMA 2013 diễn ra ở Amsterdam (Hà Lan) vào ngày 10.11.

Kết quả của các kỳ tuyển chọn này cũng như giải thưởng Best Worldwide Act đều dựa trên số lượng bình chọn của khán giả hâm mộ dành cho nghệ sĩ.

Hiện Mỹ Tâm đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc Gửi tình yêu của em. Khi biết được tin vui này, "họa mi tóc nâu" đã chia sẻ cảm xúc vỡ òa và mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong vòng bình chọn kế tiếp.

Thiên Hương

>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> Mỹ Tâm lần đầu lên sàn catwalk cùng 'người tình
>> Mỹ Tâm không chiêu trò vẫn hút khán giả
>> Mỹ Tâm làm live show nhạc mộc - acoustic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.