Mỹ Tâm giành suất dự tranh giải MTV EMA 2013 khu vực

30/07/2013 09:25 GMT+7

(TNO) Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ, Mỹ Tâm đã trở thành ca sĩ đại diện cho Việt Nam ở hạng mục tranh giải Best Worldwide Act của khu vực (Best Regional Act) cho lễ trao giải MTV European Music Awards (MTV EMA - MTV châu u) 2013.

(TNO) Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ, Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam ở hạng mục tranh giải Best Worldwide Act của khu vực (Best Regional Act) cho lễ trao giải MTV European Music Awards (MTV EMA - MTV châu u) 2013.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, năm 2013 này, lần đầu tiên một nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam sẽ được tuyển chọn để tranh giải MTV EMA 2013, một trong những giải thưởng âm nhạc lớn nhất thế giới, diễn ra tại Amsterdam (Hà Lan) vào ngày 10.11 tới.

Kênh MTV Việt Nam, đại diện chính thức tại Việt Nam của hệ thống kênh truyền hình MTV thế giới chịu trách nhiệm tuyển chọn ứng cử viên dự tranh giải thưởng.

Theo đó, MTV Việt Nam đã đề cử 10 gương mặt xuất sắc nhất của làng nhạc trẻ trong nước đáp ứng các yêu cầu của giải thưởng (gồm Mỹ Tâm, Thu Minh, Phương Thanh, Lam Trường, Tuấn Hưng, Uyên Linh, Đông Nhi, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh và nhóm 365) để khán giả hâm mộ bình chọn cho vị trí này.

Cuộc bình chọn diễn ra chỉ trong vòng 5 ngày (từ 22.7 - 27.7) đã thu hút gần 65.000 lượt bình chọn của khán giả hâm mộ dành cho 10 gương mặt tiêu biểu.

Và theo kết quả được công bố hôm 29.7, với chiến thắng áp đảo (hơn 50% lượt bình chọn), Mỹ Tâm đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tại giải thưởng này.

 
Mỹ Tâm đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam trong vòng bình chọn khu vực của giải thưởng MTV EMA 2013 - Ảnh: NVCC

Kết quả này dễ dàng được dự đoán trước khi Mỹ Tâm luôn là cái tên “số 1” của làng nhạc trẻ Việt Nam những năm gần đây. Bên cạnh đó, “họa mi tóc nâu” sở hữu một lượng khán giả hâm mộ khổng lồ với nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ thúc đẩy sự nghiệp, thành tích của nữ ca sĩ này.

Trước khi đến với MTV EMA 2013, Mỹ Tâm cũng đã bất ngờ giành giải thưởng âm nhạc quốc tế MAMA năm 2012.

Như vậy, Mỹ Tâm sẽ cùng các đối thủ khác đến từ Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia và Thái Lan chạy đua trong cuộc tuyển chọn khu vực mang tên Best Regional Act, và sau đó là Best Continental Act Best Global Act,  để có thể tiến thêm một bước nữa đến với đề cử chính thức cho giải thưởng danh giá Best Worldwide Act.

Kết quả của các kỳ tuyển chọn này cũng như giải thưởng Best Worldwide Act đều dựa trên số lượng bình chọn của khán giả hâm mộ dành cho nghệ sĩ.

Vì vậy, đây được xem là cuộc đua mang tính toàn cầu hứa hẹn nhiều kịch tính của các cộng đồng fan trên toàn thế giới, trong đó có fan của Mỹ Tâm.

Hiền Nhi

>> Mỹ Tâm mạo hiểm hát bên cây đàn cháy hừng hực
>> Mỹ Tâm tự trói mình trên sân khấu
>> Mỹ Tâm bất ngờ làm người mẫu thời trang
>> Mỹ Tâm sẽ bùng nổ với “Vũ khúc yêu”
>> Xôn xao vụ ca khúc của Mỹ Tâm có phiên bản... Campuchia
>> Tìm kiếm nghệ sĩ Việt Nam tranh giải MTV EMA 2013
>> Sao Việt có cơ hội dự tranh giải MTV EMA 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.